A/N:
Hello akosimalynXD ! Dahil ikaw ang pangatlo kong follower sayo ko dine-dedicate ang Chapter na ito! Maikli lang yung mga UD's dito diba? HAHAHA.
-EL (With an E! :P)
________________________________________________________*****
Tinitingnan ko lang siya habang chini-check siya ng School Doctor namin ang lagay niya. Meron siyang maliit na cut sa may itaas ng kilay at maliit na bukol sa noo. Natamaan din yung ilong niya kaya nagkaron siya ng nose bleed. (T^T)~
“Sa ngayon lagyan mo muna ng yelo yang bukol mo sa noo. Pero kailangan mo ring uminom ng pain reliever kasi kikirot yan mamaya” Pagkasabi nun ng Doctor ay pinalabas niya na kami. At dahil narin sa medyo dumidilim na ang langit. Dapat nga uuwi na ako kung hindi lang siya nabagsakan ng mga librong dala ko eh. Haay. -3-
Hanggang sa makalabas kami ng clinic ay hindi parin ako kumikibo. Nahihiya kasi ako sa naging reaction ko ng dalhin ko siya sa clinic! >//< Akala ko kasi mamatay na siya dahil sa dugo na nakita ko! Jeez. Nag nose bleed lang pala siya!
Nasa likuran ko siya dahil sa nauna akong lumabas kesa sakanya. Napagisipan ko na sanang ibaon lahat sa limot ang nangyare kanina. Para narin sa kahihiyan ko! Siguro naman makakalimutan niya rin ito diba? Tama. Dapat hindi na ako mabahala.
Maglalakad na sana ako palayo sakanya. Kaya lang nagulat ako ng biglang may tumawa ng malakas sa liuran ko. Pagkalingon ko. Nakita ko siyang tumatawa habang hawak hawak ang tiyan niya.
“WAHAHAHAHAHAHAHA”
-_______________-#
Naapektuhan ba ang utak niya dahil sa mga librong bumagsak sa ulo niya? OMAYGIII! Hindi kaya nasiraan na siya ng baet?! Baka.. Baka natanggal ang isang turnilyo niya sa utak! Kung possible man yun. Waaaaaaaaaah!
O_______O
Dahil sa sobrang takot na baka nga nabaliw na siya ay kumaripas ako ng takbo. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Na parang lalabas nay un sa dibdib ko. Waaaah! May baliw akong kasama! Wala sa sarili! Ang mga baliw pa naman hindi nila alam ang mga ginagawa nila dahil tuluyan na silang nawala sa katinuan!
At hindi na nila alam kung tama ba o mali ang nagagawa nila! May possibility nga na nakakagawa sila ng crimen pero dahil sa kondisyon nila ay hindi sila pwedeng e kulong!
O_____O
Paano pag bigla niya akong gahasain dahil sa nasiraan na siya ng baet?! Tapos pag nagsumbong ako sa pulis hindi siya e kukulong dahil sa isa siyang baliw! Waaaaah! Paano na ako?! Asan na ang hustisya ko kung nagkataon?!
Tapos-
Paano kung magkaron ng bunga ang ginawa niyang pag gahasa sa akin? Ano na ang gagawin ko?! Magpapalaglag ba ako? WAAAAH! Pero kasalanan yun! Ayokong masunog sa empyerno! Pero kung papalakihin ko ang bata kukutyain siya ng mga tao! Waaaah! Magiging isa siyang bastardo! Ayokooo! Hindi ako makakapayag!! Kailangan matakasan ko siya bago pa mahuli ang lahat!
Tumakbo ako ng tumakbo. Medyo malayo narin ang natatakbo ko kaya naman sinubukan kong lumingon para masigurado na wala nanga siya sa likuran ko.
Pero lalo akong kinabahan ng Makita ko siyang hingal na hingal at nakasunod parin sa akin. Ahhh! Bakit niya ba ako hinahabol?! Kamuntik na akong matumba ng lingunin ko siya.
Habang patuloy parin ako sa pagtakbo ay naka kita ako ng isang maliit na luma at abandonadong kubo. Naramdaman kong nagsitaasan ang buhok ko sa katawan. Waaaah! Ito naba yung part na mahuhuli niya ako at ikukulong sa kubo nayan kung saan niya bababuyin at pagsasamantalahan ang akin puri?! Tapos matatagpuan nalang ang patay at nangangamoy na hubad kong katawan?! Waaaaaaaaaah!
Nagmadali akong pumasok sa loob ng kubo. Hingal na hingal ako pero hindi ako pwedeng magpahinga. Dito nakasalalay ang buhay at puri ko!
Iniwan kong bukas ang pintuan ng kubo at nagtago ako sa gilid ng pinto matapos kong kuhanin ang isang lumang baseball bat. Mabigat iyon kaya paniguradong makakatulog siya pag sinubukan niya akong galawin.
Narinig ko ang maiingay na yapak na palapit ng palapit sa kubo. Lalo naman lumalakas ang tibok ng puso ko. Kibakabahan ako baka marinig niya ang maingay at nagwawala na heart beat ko! Kailangan kong kumalma!
Nang maramdaman ko ang lalong paglakas ng yabag ng paa at ang pagpasok niya ng kubo ay hindi na ako naghintay pa ng pagkakataon.
Pinilit kong buhatin ang napaka bigat na baseball bat at walang santo santo siyang hinampas sa ulo na nagging dahilan para matumba siya sa kinatatayuan niya.
Nanginginig ang kamay ko ng ibaba ko ang baseball bat. Sa kabila ng kaba na nararamdaman ko ay sinubukan ko siyang lapitan at marahan siyang sinipa sa balikat para makasigurado kung nakatulog ba siya.
Pero hindi manlang siya gumalaw. Kaya sinubukan ko siyang sundutin sa tagiliran.
*Poke*
*Poke*
Nang akmang susundutin ko ulit siya ay narinig ko siyang umungol
“Hmm-aah”
Dahil sa sobrang kabang nararamdan ko ay nahampas ko ulit siya ng baseball bat. Na naging dahilan para mapatihaya siya.
O______________________O
Waaaaaaaaaaaaah! Napatay ko ba siya?!
BINABASA MO ANG
FINDING OP (ON-HOLD)
RomanceOPERATOR. Bukod sa pag ooperate ng facebook at twitter account ng mga fictional characters. Saan mo paba sila mahahagilap. Kung ang tanging alam mo lang sa kanya ay ang code name niya. Paano mo nga ba siya mahahanap? Tara't ating samahan si Demi sa...