Prologue

46 1 0
                                    

*When a girl had her heart broken, matututunan rin nilang magpatawad, pero hinding hindi nila makakalimutan ang sakit na sinapit niya sa taong minahal niya ng lubos.*When a boy had his heart broken, they feel so much pain and agony. Hindi nila alam kung saan sila magsisimula para maayos ulit ang sarili nila sa pagkakalugmok.

Jazz Faye Mendoza, a simple person who hides a thousand feelings behind her happiest SMILE. Isa siyang achievers sa klase, competitive siya lalo na pagdating sa gusto niyang lalaki. She gets what's she wants to get. Pero dumating yung araw na biglang siyang na down ng i-break siya ng itinuturing nyang first love. Naging manhid sya pagdating sa pag-ibig, hanggang sa dumating si 

Ian Jeff De Guzman sa buhay niya. Si Ian Jeff na isa ring heartbroken boy kagaya nya. Magbabago kaya ang takbo ng buhay pag-ibig nila? Ito na ba ang simula ng pagbuo ulit ng nawasak na puso ni Jazz Faye?

Anong mangyayari kapag nagtagpo ang dalawang taong HEARTBROKEN?

- magkakaintindihan kaya sila?

- mahuhulog kaya ang loob nila sa isa't isa?

- o mag iiwasan na lang?

o kaya dito na magsisimula ang pinapangarap nilang TRUE LOVE.

Ano kaya ang mangyayari sa kanilang pagtatagpo?

Meet the Main Characters:

*Jazz Faye Mendoza 

- simple girl, achievers, competitive, talented (singer, dancer, artist, athlete), masayahin, friendly at higit sa lahat mapagmahal. Siya rin yung tipo ng babae na nakukuha nya kung anong gusto niya, pero in a good way naman.

*Ian Jeff De Guzman

- Gwapo, may sense of humor, friendly, may pagka-bad boy, singer, dancer and athlete. At siya yung tipo ng lalaki na mapagmahal at seryoso sa taong mahal niya.


Author's Note:

Inyo sana akong samahan sa aking unang likha. Sana ay inyong tangkilikin ang aking kwento. Maraming salamat!

Please Vote!

Please Vote!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Heartbroken Girl Met The Heartbroken BoyWhere stories live. Discover now