Hạnh phúc không có bắt đầu chỉ có kết thúc.

1.2K 64 8
                                    

Công viên giải trí Seoul

"JinYoung à,  lại đây với mẹ nào."

"JinYoung chạy chậm thôi con,  cẩn thận kẻo ngã. "

"JinYoung hôm nay chơi có vui không?  Xem kìa mồ hôi chảy ước đẫm rồi này. Lại đây mẹ giúp con lau đi nhé "

Cậu bé tên JinYoung ngoan  ngoãn ôm quả bóng đồ chơi chạy te lại chỗ mẹ.  Xà vào vòng tay đang mở rộng chào đón cậu.  Mẹ cậu vừa lau bớt những giọt mồ hôi vừa dịu dàng hỏi.

"JinYoung hôm nay thấy thế nào?  Ra ngoài chơi có vui không con?

"Dạ JinYoung vui lắm mẹ, mẹ lần sau chúng ta lại ra ngoài chơi như thế nữa nha mẹ ^^"- Cậu nhóc tên JinYoung mèo nheo dụi cái đầu nhỏ vào ngực mẹ. 

"Nếu JinYoung của mẹ thích thì lần sau chúng ta lại đi.  Nhưng mà JinYoung phải hứa với mẹ vài điều trước đi đã. " - Mẹ cậu cưng chiều nựng nhẹ vào hai gò má cậu. 

"JinYoung sẽ hứa,  sẽ làm tốt.  Mẹ nói đi! "

" Đầu  tiên là JinYoung phải thật ngoan,  phải nghe lời mẹ "

"Chuyện này dễ ạ,  JinYoung làm được,  con hứa với mẹ. "

"Thứ hai là JinYoung phải chăm chỉ học,  phải học thật giỏi nha"- một yêu cầu nữa kèm theo cái xoa đầu yêu thương. 

"JinYoung học giỏi nhất lớp rồi mẹ cứ yên tâm "- đứa trẻ nhỏ JinYoung nghe nói tới học giỏi không khỏi sáng mắt mà mở miệng khoe khoang cái thành tích nhất lớp. 

"Con chỉ giỏi khoe khoang thôi,  điều cuối cùng là JinYoung phải là một đứa trẻ tốt,  phải biết giúp đỡ người khác,  không được làm người khác buồn.  JinYoung của mẹ có làm được không?

"JinYoung sẽ làm được mẹ cứ tin con"- cậu nhóc hùng hổ tuyên bố.

"Vậy chúng ta ngoéo tay nhé.  Làm trái sẽ là đứa trẻ hư,  sẽ không được yêu thương "- mẹ cậu vừa nói vừa đưa ngón tay út ra trước. JinYoung ngoan ngoãn đưa ngon tay nhỏ móc vào tay mẹ trước mặt. 

"Như thế là lời hứa của con đã được tính rồi đấy.  Không được làm trái nhé.  Giờ chúng ta về thôi,  ba chắc đang đợi chúng ta ở nhà.  "

"Vậy chúng ta về đi mẹ,  đừng để ba đợi "- JinYoung tay ôm bóng,  tay nắm chặt tay mẹ vui vẻ ra về. 

Lúc ra khỏi cổng công viên.  Quả bóng trên tay JinYoung bất ngờ rơi ra khỏi tay cậu,  lăn về phía đường.  Cậu vội rút bàn tay nhỏ ra khỏi tay mẹ , chạy nhanh theo hướng quả bóng. 

"JinYoung cẩn thận!!  - Mẹ cậu bị bất ngờ vì cậu đột nhiên hất tay bà ra còn chạy ra phía đường lớn.  Chưa kịp hoàng hồn thì nhận thức được có một chiếc xe lớn đang lau nhanh về phía đứa con trai.  Với bản năng làm mẹ,  bà lao về chỗ JinYoung đang đứng nhặt bóng,  dùng cả bản thân ôm cậu vào lòng đồng thời cũng chính vì thế một tiếng ầm kinh hoàng vang lên.  Hai mẹ con sau cú tông mạnh văng về phía trước. 

JinYoung từ trong lòng mẹ bò ra không khỏi hoảng loạn khi nhìn thấy mẹ người đầy máu đỏ,  bên cạnh chỗ mẹ máu cũng không ngừng lan ra.

Yêu nhầm con trai mẹ kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ