Ở nhà với em trai!

632 51 2
                                    

Kể từ sau lần giúp Jihoon thoát kiếp nạn lần đó,  cậu nhóc càng bám lấy anh hơn,  và cái lí do của hiện tượng này là vì Jihoon muốn biết con người thật sự bên trong của cậu anh Bae JinYoung. 

Biệt thự Bae gia sau bữa ăn tối...

"JinYoung,  Jihoon ăn xong các con khoan hãy lên phòng của mình,  đến phòng khách ba có việc cần thông báo với hai đứa "- Giọng nói quyền lực nhất của căn nhà đột ngột phát ra.  Mọi người trên bàn ăn nhất thời buông dao nĩa xuống không nhanh không chậm đưa mắt nhìn nhau. 

"Dạ,  Jihoon nghe rồi ạ. "- Jihoon vẫn lễ phép với người ba kế này từ nhỏ. 

Ba Bae đánh mắt về phía đứa con trai ruột.  Nó vẫn im lặng ăn nốt phần của mình,  vẫn là tay và miệng liên tục hoạt động,  đầu vẫn không xê dịch. 

"Này JinYoung,  lời ba nói con vẫn nghe được đấy chứ? "

"Không sót! "- Lời nói nhẹ nhàng thoát ra khỏi miệng,  nhưng vẫn cố luyến tiếc phần ăn mà không ngửa mặt. 

"Vậy được,  ba ăn xong rồi ba ra phòng khách trước,  hai đứa ăn xong lập tức ra đấy,  ba đợi.  Đừng quá lâu đấy! "- Một lời thông báo đồng thời cũng là lời nhắc nhở người ở lại. 

Năm phút sau,  bà Park mang bình trà ấm đặt xuống trước chỗ ba Bae ngồi. Từ tốn rót trà vào ly rồi đưa đến chỗ ông. Đồng thời vừa lúc JinYoung cùng Jihoon cũng từ phòng ăn bước ra.  Nếu nói cho đúng thì sau ba Bae đi được vài phút,  JinYoung cũng buông nĩa,  uống ly nước trái cây bên cạnh rồi đứng dậy rời bàn trước.  Jihoon thấy anh định đi lập tức buông dao nĩa trên tay,  uống vội  nước rồi chạy theo sau anh. 

Lúc này gia đình bốn người đã tụ họp đông đủ tại phòng khách.  Ba Bae nhìn thấy vậy hắn giọng vào thẳng vấn đề. 

"Ba ở đây cũng không cần vòng vo nữa vì ở đây toàn người nhà "- liếc nhìn hai đứa nhỏ rồi nhìn bà Park ông tiếp tục -"Sở dĩ ba gọi hai đứa như vậy bởi vì ngày mai ba cùng mẹ của Jihoon sẽ sang Mỹ một thời gian.  Các con cũng biết Bae thị của nhà chung ta đang phát triển rất tốt  và đã mở rộng sang thị trường chứng khoán nước ngoài,  vì thế ba cần phải sang đó một thời gian cốt để nắm  bắt tình hình bên Mỹ  đồng thời cũng cố chỗ đứng ở thị trường.  Ba không rõ sẽ là bao lâu nên đã đưa mẹ Jihoon đi cùng.  Song song với vấn đề công ty,  ba cũng muốn nhờ y tế hiện đại bên ấy cải thiện bệnh tim của mẹ các con.  Vốn là ba không định đi gấp thế nhưng dạo này mẹ các con sức khỏe không được tốt như trước. Ba nghĩ sớm sang bên đấy chừng nào tốt chừng ấy.  Còn về Bae thị ở Hàn ba sẽ giao lại cho Cậu con,  các con cứ yên tâm mà học không cần phải lo lắng vấn đề công ty "

Một chuỗi vấn đề được ba Bae nói,  JinYoung hầu như đã thông suốt nhưng chỉ có vấn đề giao Bae thị lại cho cậu chủ cậu -là Yoon Jisung?  Ông Cậu đó chẳng phải trước giờ vẫn thích đi du lịch thế giới sao?. Vì cớ gì lại chịu tiếp quản Bae thị ở Hàn Quốc.

"Ba,  Cậu Jisung sao lại đồng ý bó chân ở  Bae thị chúng ta?- điều thắc mắc vốn dĩ cần được giải thích. 

"Khi nào con đến công ty làm việc con sẽ tự khắc hiểu! " - Ba Bae đột nhiên mỉm cười xấu xa khi nghe anh nhắc đến cậu em trai của mình. 

Yêu nhầm con trai mẹ kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ