Hiện tại Park Jihoon đang yên vị trên máy bay về Seoul. Còn về lí do cậu chịu trở về ư đơn giản cậu có hai lí do.
Lí do gián tiếp cậu phải trở lại trường, kì nghỉ đã kết thúc.
Còn một lí do quan trọng và trực tiếp ảnh hưởng đến cậu chính là Bae JinYoung sẽ trở về một mình và cậu sẽ không được gặp anh mỗi ngày. Gì chứ cậu không thích điều đó đâu.
Quay lại hiện tại, máy bay đang hạ cánh, không khí đang ổn định bỗng tăng vọt khi gần đáp đất. Đối với người lần hai đi máy bay như cậu thật sự có chút khó thích nghi. Bàn tay đang thả lỏng bỗng chốc nắm chặt người ngồi cạnh, mắt nhắm tịt cố gắng điều hoà lại lượng không khí thu vào phổi.
JinYoung ngồi bên cạnh nhận thấy tay mình bị nắm chặt bật ngờ, anh xoay người nhìn cậu, có lẽ anh đã hiểu được vấn đề của người bên cạnh. Chỉ nhẹ nhàng đưa tay xoa lưng cho cậu kèm một chút quan tâm.
"Đừng gấp gáp như vậy cậu sẽ khó chịu hơn đấy, thả lỏng chút nào, từ từ hít thở. "- miệng nói tay vẫn không ngừng xoa cho cậu.
"..."
"Thế nào, dễ chịu hơn rồi đúng chứ? "
"Dạ...hyung. "
Đoạn đường từ chỗ máy bay đến chỗ lấy hành lý, cả người Jihoon như thiếu sức sống cứ tựa vào người JinYoung mà đi. Đến chỗ lấy hành lý anh bảo cậu ngồi ghế đá đợi mình. Bản thân tự túc mang tất cả hành lý của cả hai ra xe, sau đó trở lại chỗ cậu ngồi.
"Uống chút nước sẽ khá hơn đấy! "- Anh đưa cho cậu chai nước lúc nãy lấy trong xe.
"Cảm ơn huyng! " - cậu nhận lấy chai nước anh đưa cho.
"Đi được không, chúng ta ra xe thôi! "
Cậu cố đứng lên một cách bình thường nhất, nhưng khi vừa bước đi hai chân không sức lực làm cậu bổ nhào ra trước, cũng may có anh ở đối diện làm điểm tựa không thì đã trở về với đất mẹ.
"Sao phải cố vậy, để tôi cõng em! "
Từ "Em" vừa vụt khỏi miệng lập tức làm anh hối hận. Dường như nó không nằm trong dự liệu của anh, hi vọng cậu không nghe thấy từ ấy.
"Em??? Gọi mình á?? Trước giờ anh vẫn xưng hô tôi - cậu với mình, sao có thể? Park Jihoon có phải sốc không khí làm ảnh hưởng tai mày không vậy, sao anh có thể thay đổi cách xưng hô thân mật như thế với mày!! Tỉnh táo lại nào!!! "
Rời khỏi sân bay, anh lái xe trực tiếp trở về nhà . Nhìn cậu từ khi bước vào xe đã say ngủ thế này ắc hẳn đã rất mệt. Anh muốn cậu được nghỉ ngơi nên đã quẳng công việc sang một bên để đưa cậu về nhà.
Xe dừng lại trước lối vào biệt thự Bae gia, Jihoon đang ngủ rất say và không có dấu hiệu thức giấc. Anh nhìn cậu một lúc, lại không nỡ phá giấc ngủ của cậu đành mở cửa xe, đánh một vòng qua phía chỗ cậu, mở cửa tháo dây an toàn, kéo cậu từ từ ngã về phía mình sau đó nhấc bỏng cậu đưa vào nhà. Cảm nhận được hơi ấm từ lòng ngực anh, cậu như chú mèo nhỏ tích cực dụi vào miệng vô thức vén một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm con trai mẹ kế
FanficChuyện đời không ai biết trước điều gì. Tình yêu đôi khi ở ngay bên cạnh, chỉ cần mở lòng một chút, đón nhận lấy nó, điều tốt đẹp sẽ đến. Em trai, anh yêu em. P/s: Tớ đã viết truyện này được hai chương. nhưng vì lỗi thao tác mà làm mất tru...