.....
Một tháng trôi qua.
Hôm nay là một ngày bận rộn đối với Jihoon, cậu vừa phải đến trường, vừa phải trực nhật, rồi mang cơm đến chỗ JinYoung. Ráng ăn thật nhanh sau đó chờ cả JinYoung ăn xong phần của mình cậu nhanh chóng dọn dẹp rồi xin phép đi trước.
JinYoung hơi ngạc nhiên khi hôm nay cậu không ở lại để giải bài tập như mọi khi. Anh bỏ công việc sang một bên, chống cằm nhìn cậu dọn dẹp.
"Về sớm à? "
"Em phải đến nhà sách hyung. "
"Cậu có thói quen đọc sách từ khi nào? " - JinYoung tròn mắt ngạc nhiên khi nghe cậu nói đến nhà sách.
"Cũng hơn một tháng rồi hyung, do anh không để ý thôi. "- Cậu kết thúc câu trong sự im lặng của cả hai.
Đối với JinYoung, thật ra từ lúc bận việc công ty đến giờ, hình như việc quan tâm đến cậu có ít đi đôi chút. Ví dụ như thói quen mới của cậu. Từ bao giờ cậu lại quan tâm đến đọc sách? Cậu thường đọc loại sách nào? Anh không biết. Phải là không biết.
Đối với Jihoon sau khi trót nói nhầm câu kia cậu cảm thấy mình đã vô tình trách anh. Cậu không cố ý, có lẽ cậu không nên nói như vậy.
"Em đi trước "- Cậu mang đồ ra đến cửa rồi quay lại thông báo với anh.
* Cạchhhh *
Cánh cửa đóng lại đem bóng lưng Jihoon giấu đi mất. Một mình JinYoung ngồi lại trong phòng chủ tịch với đống giấy tờ. Chưa bao giờ anh lại cảm thấy nó trống trải như bây giờ, mọi ngày anh ngồi ở bàn làm việc xem tài liệu, kí hợp đồng còn cậu một bên là tập một bên là sách ngồi đối diện. Hình ảnh cậu ngồi đấy như đã in sâu vào trí nhớ. Nhưng hiện tại cậu cậu không ở đây, bàn ghế kia cũng trống chỗ. Ngay lúc này anh thật sự muốn bỏ mọi công việc để có thể cùng cậu đến nơi gọi là nhà sách mà cậu đã nói. Anh muốn nhìn thấy cậu lúc đọc sách, anh muốn biết liệu nó có khác khi cậu ngồi với đống bài tập như thế nào.
* Rengggg * - Tiếng chuông điện thoại reo lên phá vỡ những suy nghĩ của JinYoung hiện tại.
*Tôi nghe! * - Lấy lại vẻ băng lãnh của một tổng tài, anh áp điện thoại vào tai lên tiếng.
"Thưa chủ tịch, chiều nay anh có hẹn với chủ tịch Kang của tập đoàn Kang thị để bàn về việc liên kết dịch vụ khách sạn ở Pháp. Cuộc hẹn sẽ bắt đầu lúc 3h chiều ạ "- giọng thư ký vang lên đều đều phía bên kia đầu dây.
"Chỗ? "
"Nhà Hàng Energetic ạ, tôi sẽ chuẩn bị xe cho ngài."
"Tôi biết "
"Tít tít tit.... "- không đợi bên lia đầu dây có thể nói thêm, JinYoung đã buông điện thoại về vị trí cũ.
_____
"Chào anh Samuel" - Jihoon vừa bước vào cửa tiệm sách của Samuel đã lên tiếng chào hỏi.
"Chào cậu Jihoon / Chào cậu. "- Samuel đang ngồi nói chuyện cùng Woojin nghe thấy giọng cậu liền đáp trả. Woojin ngồi cạnh cũng không thất lễ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm con trai mẹ kế
FanfictionChuyện đời không ai biết trước điều gì. Tình yêu đôi khi ở ngay bên cạnh, chỉ cần mở lòng một chút, đón nhận lấy nó, điều tốt đẹp sẽ đến. Em trai, anh yêu em. P/s: Tớ đã viết truyện này được hai chương. nhưng vì lỗi thao tác mà làm mất tru...