Âm mưu! Là có sắp đặt cả.

376 36 0
                                    

"Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ? " - Cậu nhân viên trẻ chìa thực đơn ra trước mặt cả  bốn người. 

Jisung nhanh tay nhất mang về chỗ mình một quyển bày ra trước mặt người ngồi bên cạnh.  "Minhyunie gọi món nhé! "  - kèm theo đó là một nụ cười ngọt ngào. 

Phía đối diện Jihoon là người nhận quyển thực đơn,  sau khi lật mở lướt mắt một chút vội  đóng lại đẩy qua chỗ JinYoung. 

"Hyung anh gọi đi! " - đẩy qua.

"Cậu thích gì thì gọi trước cũng được. " - đẩy lại. 

"Không cần,  hay anh cứ gọi đi,  em sẽ ăn giống thế là được. " -đẩy qua lần hai. 

"hừm... Được. "- lúc này JinYoung cầm lấy quyển thực đơn,  không quá khó để anh biết được lí do vì sao Jihoon nhất quyết không chịu gọi món. Đơn giản vì nội dung bên  trong được trình bày bằng tiếng Pháp.  Mỉm cười nhẹ,  gọi tên những món ăn mỗi loại hai phần rồi đóng quyển thực đơn lại. 


Buổi ăn kéo dài hơn một giờ đồng hồ,  sau khi rời khỏi họ không lập tức đến khách sạn nghỉ ngơi mà lái xe hẳn ra một bãi cát ở Jeju để đi dạo và ngắm hoàng hôn. Theo chủ ý của ông Cậu đáng mến. 


Cuộc dạo chơi bờ  biển có lẽ sẽ kết thúc suông sẽ nếu không có một bất ngờ xảy ra lúc chập tối. 

"Rengggg * - là điện thoại của Jisung vang lên,  mà đầu dây bên kia không ai khác là Hwang Minhyun đang ngồi ở phía xa kia. 

"Chập tối rồi đấy Jisungie ~"

"Anh biết,  kế hoạch bắt đầu được rồi"  - Jisung mỉm cười nhẹ với Minhyun qua điện thoại. 

"Vậy phải nhờ vào tài diễn xuất của Yoon tổng anh rồi Jisungie,  chúc anh thành công,  chút nữa chúng ta sẽ ăn mừng sau,  yêu anh! " chụt ".

"Anh cho cậu một đấm vì tội sến súa  bây giờ,  quay lại nhanh khi anh gọi! "- Jisung nhẹ nhàng cúp máy sau câu đe doạ nhẹ với cậu người thương. 



____


"Này hai đứa,  có khát không để Cậu nhờ Minhyun mua nước giúp chúng ta.  " - Jisung  gọi to với  hai cậu trai một ngồi trên mõm đá,  một đứng  cạnh biển. 

"Cháu không thấy khát,  Cậu hỏi cậu ta xem. " - JinYoung ở cạnh bờ biển quay lại đáp. 


"Cũng được,  để cậu hỏi Jihoon. "

JinYoung không nói gì nữa,  tiếp tục ngắm cảnh biển của mình. 

"Jihoon!  Jihoon àh"


"Cậu gọi cháu? "- Jihoon mãi lo nhìn bầu trời của biển không chú ý Jisung đang đi đến bên cạnh. 

"Cháu có thấy khát không, Cậu nhờ  Minhyun mua nước hộ chúng ta?"

"Cũng có đôi chút ạ. "

"Vậy cháu chờ chút nhé,  cậu sẽ đi gọi MinHyun. "

" Vâng ạ! "


____

* I miss you so much  , irokeiconka~~~*-  chuông điện thoại Minhyun reo lên.

Yêu nhầm con trai mẹ kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ