CEO tạm thời!

402 39 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên JinYoung thay Cậu Jisung đến công ty. Đồng hồ báo thức vừa vang lên anh lập tức rời giường bước vào phòng tắm. Lúc bước ra Tây trang đã chỉnh tề, thẳng thớp. Hiện tại đang đứng trước một cái gương lớn để hoàn tất việc cuối cùng. Đeo cà vạt. Thật sự thì anh không có kinh nghiệm trong việc này cho lắm, đứng trước gương đã mười phút những vẫn chưa vào nút đầu cho cà vạt được. Cuối cùng từ bỏ, mở cửa đi sang phòng bên cạnh.

*Cốc...cốc... Cốc *

"Ra ngay đây! "- phía trong vang tiếng thanh niên.

*Cạchhhh * *Đứng hình *

"Thắt giúp tôi cái này! "- JinYoung đưa cà vạt ra trước mặt Jihoon.

*...* - không có dấu hiệu phản ứng.

"Này! Cậu có nghe tôi nói không vậy? "- Vừa nói tay đưa qua đưa lại trước mặt Jihoon.

"..."- vẫn chưa tỉnh.

"NÀY! PARK JIHOON CẬU CHƯA TỈNH NGỦ À? -JinYoung lúc này hơi khó chịu lớn tiếng gọi tên cậu.

"Dạ???? "- tiếng quát lớn đã có ảnh hưởng đến Jihoon, cậu giật mình đảo mắt thoát khỏi người JinYoung.

"Mặt tôi dính gì đúng không? "- JinYoung đưa tay vờ lau mặt.

"Dạ,,, không có dính gì ạ,.. "

"Hay quần áo tôi mặc hôm nay có vấn đề? "- JinYoung thôi lau mặt nhìn mình từ trên xuống dưới. "Đâu có, anh thấy ổn mà? "

"Dạ cũng không phải.... Hyung sang đây tìm em có việc gì? "?

"À, xém chút quên việc quan trọng. Thắt cái này hộ tôi! "- vừa nói vừa chìa cái cà vạt trong tay đưa cho Jihoon.

Nhìn thấy Jihoon đã hiểu được vấn đề, cậu nhanh chóng cầm lấy giơ tay định choàng qua cổ JinYoung. Nhưng vẫn có một chút vấn đề. Anh cao hơn cậu cả cái đầu, việc vòng tay choàng qua là điều rất khó.

"Hyung, anh có thể hạ người thấp xuống một chút không? -Jihoon nhỏ giọng đưa ra yêu cầu.

JinYoung nhìn cậu không nói gì, sau đó lập tức khụy gối xuống ngang tầm với Jihoon.

Vốn chỉ là đeo cà vạt bình thường nhưng khi mặt đối mặt với JinYoung tây chân Jihoon như bị mắc vào cái máy rung, cứ giật giật mãi. Mặt đối mặt làm cậu khó có thể điều chỉnh nhịp thở, mặt vì thế cũng từ từ đỏ ửng lên.

JinYoung ở phía đối diện thu rõ một màn trước mắt, trong lòng cảm thấy hết sức thú vị, khoé môi theo đó cũng vô thức cong lên.

"Nhanh tay lên một chút! Tôi sắp bị cậu làm cho trễ bữa ăn sáng rồi, còn nữa tôi còn phải đến công ty! - nhận thấy tình cảnh quỷ dị này sắp làm cậu trái đối diện mặt sắp khét vì đỏ. JinYoung lên tiếng nhắc cậu nhanh hơn chút.

Ở cách đó không xa ngay góc cầu thang, quản gia Kwon đã nhìn thấy cảnh hai cậu chủ trong tư thế kì quái . Nhưng chỉ vì đừng ở xa không thể nghe thấy cả hai đang nói gì , hơn nữa phần lớn hình ảnh đều bị phần lưng cậu chủ lớn che khuất. Cảm thấy có điều không bình thường giữa hai cậu chủ, ông quyết định..... Xoay người trở lại bếp, chuyện này ông sẽ theo dõi và báo lại với ông chủ sau.

Yêu nhầm con trai mẹ kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ