* Cốc cốc cốc *
"..."
" Jihoon "
"..."
" Này "
"..."
" Park Jihoon! Dậy đi học. "
* Cốc cốc cốc *
"..."
"PARK JIHOON !!! EM KHÔNG MAU DẬY THÌ TỰ MÀ LỘI BỘ ĐẾN TRƯỜNG !!! THẦY YOON CHỜ EM!! "
Sau một màn gõ cửa kịch liệt, cùng với đó là một đoạn âm thanh vô cùng xúc tích phát ra từ người đứng phía bên ngoài cánh cửa phòng Jihoon. Khỏi nói cũng biết là ai.
Một , hai, ba, *Cạchhhh *
JinYoung vừa đi được ba bước cánh cửa phòng Jihoon bật mở, cậu trong bộ dạng đầu tổ quạ, mặt còn ngáy ngủ, tay ôm gấu và cả bộ đồ ngủ màu hường đang nheo mắt nhìn anh.
" Mới ngủ dậy?"
* gật gật *
" Có biết hôm nay là ngày gì không? "
" Ôm gấu, lắc lắc *
" Ngày đầu tiên sau kì nghỉ giữa học kì, không muốn chạy bộ đến trường thì nhanh một chút "- nói xong anh dợm chân bước xuống lầu.
* Bùm Bùm *
Có tiếng bom nổ đâu đó gần đây. Jihoon vỗ vỗ đầu - " Chết thật sao có thể ngủ quên tới giờ này chứ, aishiiii " - liền ngay sau đó có một bóng màu hường lướt thật nhanh vào phòng tắm không quên đá cánh cửa cho nó đóng lại. Cánh cửa chỉ có thể rít lên một tiếng khi đập vào vách tường rồi im bặt.
Mười phút sau.
" Hyung... "
" Chịu rời khỏi phòng rồi sao? "
" Em.... em quên hôm nay phải.... "
" Ăn sáng đi, sắp muộn rồi "- Anh vừa nói vừa hất mặt sang chỗ đối diện. Gia nhân vừa thấy cậu lập tức mang đĩa thức ăn dọn ra.
Ngay sau đó, Jihoon ngồi xuống bàn, nhanh chóng xử lý gọn phần thức ăn vừa được đặt xuống bàn, không quên uống cạn ly sữa bên cạnh. Anh vừa thấy cậu đặt ly sữa xuống bàn, không nói không rằng xách cặp đi thẳng ra cửa, không quên để lại một câu
" Còn ngồi đó thì tự mình đến trường ".
.......
Sân trường đón học sinh trở lại bằng ánh nắng nhạt và chút gió của ngày đầu đông. Trên sân rợp lá vàng, cùng không khí sôi nổi của từng nhóm học sinh đang trò chuyện sau kì nghĩ.
Nếu là như lúc trước, ang là người xuống xe trước và đi thẳng thì hôm nay anh chỉ xuống xe nhưng vẫn đứng ở đấy.
* Bụp *
" Hyung, sao anh không vào? " - Jihoon đóng cửa xe đi vòng qua nhìn thấy anh đứng đấy, thắc mắc hỏi.
" Chờ em "
"Em? "
" Đúng vậy, đi thôi "- nói rồi anh kéo tay cậu đi thẳng vào trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm con trai mẹ kế
FanficChuyện đời không ai biết trước điều gì. Tình yêu đôi khi ở ngay bên cạnh, chỉ cần mở lòng một chút, đón nhận lấy nó, điều tốt đẹp sẽ đến. Em trai, anh yêu em. P/s: Tớ đã viết truyện này được hai chương. nhưng vì lỗi thao tác mà làm mất tru...