A/N: Ansabe naman ng 1500+ reads na ang EFOR? Wahaha. Ang saya ko lang. Kasi naman, eto first story ko na ang dami ng reads. Kshare lang pows :'3
Dedicated kay @gonzagababy kasi natuwa lang akows. Di ko expected na babasahin mo 'to. Hahaha! Love you 'teh. Sana matanggap mong ako na ang muse. LOL.
Siya. me is madaldal na. Here's the update naaaaa.
PS: Penge ako 5 votes before the update. Please??? *U*
=============================================================================
Johann's POV
Andito lang ako ngayon sa kwarto ko, nags-soundtrip. Sabado naman ngayon eh, walang pasok malamang. Umalis din sila kuya Iesen (Ayesen) pati sina mama.
Tss, wala din naman ako talagang balak sumama kasi masama pakiramdam ko.
Wala naman akong sakit, pero ang bigat ng pakiramdam ko. Para bang may bumabagabag sa konsensya ko?! Haist. Kung ano man yun.. bahala na si Batman.
Malamang galit kayo sakin ngayon. Kasi, ako dahilan ng pagkatalo nina Anjenette sa volleyball.
Okay sige, batuhin niyo na ako ng mga salitang masakit!
ANG GWAPO MO JOHANN!
CRUSH KITA JOHANN!
AKIN KA NA LANG PLEASE?!
Ouch! Sakit nun ah. =______=++
Pero seryoso nga. Hindi ko naman kasi talaga ginusto na ano eh.. na ano.. ano nga bang di ko ginusto?! Ah alam ko na! Di ko ginusto ang lahat lahat lahat lahaaaaat~ :'3
Gusto niyo ba ipaliwanag ko kung ano ba talaga nangyari? De wag na, ayaw niyo ata eh!
[Leeeech! Ipaliwanag mo na. Baka ipalapa kita sa dinosaurs diyan eh! XD]
Okay, eh di ipapaliwanag. Ang brutal talaga ng author eh, sarap ipakain sa ano... basta sa ano!
Eto na, ipapaliwanag ko na. Basahin niyong mabuti okay? =_____=
Simula pa lang dun sa pagpayag na manuod ng tournament nila, hanggang sa hindi makapunta sa mismong araw ng game hanggang sa YES KAMI NA sa gm ko.
Lahat ng yun, hindi ko ginustong mangyari.
Sa pagpayag sa panunuod sa tournament, diba nakisingit lang si Dilcev? Palibhasa alam na si Eastanny yung tumatawag. Di ko na din naman nareturn call si Tanny dahil naubusan ako ng load
Pero believe it or not, parang gusto ko din naman talagang manuod sa tournament nila, kasi wala lang. Tsaka break time ko na din naman yung oras ng game nila eh. Kahit di niya ako makita, basta makita ko lang kung ano ba ginagawa niya. Aish~!
Nung araw na ng tournament nila hindi ako nakapunta sa game nila, dahil sa isang delubyo na dumating. Oo, delubyo siyang matuturing. Kasi siya ang dahilan kung bakit galit o naiinis kayo sa akin.
xx
Flashback
Recess na namin. Yown! Tapos na din sa wakas yung TLE na wala naman talagang ginawa =.= Papunta na kaming tatlo nina JR at DC sa cafeteria malapit sa building nina Anjenette.
Ay putek! Ngayon nga pala yung tournament nila. Pupunta ba ako o hindi?!
Pupunta?
Hindi pupunta?
Ay fooootaaaa.~
"JOHAAAAAAAAAAAAAN~!" sigaw ni Shane.
"Ay shete ka naman Shane eh! Nahiya naman kami sa bunganga mo eh nu? Daig pa nakaLoudspeaker kung sumigaw! Ilang microphone nalunok mo?!" -Jr
BINABASA MO ANG
Efforts for our ROMANCE. [Slow Update]
Novela Juvenil[Tagalog] We give our best in everything do, especially when we do it to have something or rather, SOMEONE. Once we succeed, we feel an unexplainable feeling --- HAPPINESS. But does it mean that when we have someone through that so-called EFFORT, th...