Hello! Thank you po sa support niyo. By the way, malapit lapit na 'to matapos. So, silent readers, sana po magparamdam na kayo. (-/\-)
May new story pala ako. Big, Fat and Single yung title. XD Sana basahin niyo. I need feedbacks po para dun. Click on the external link na lang for that. Hoho :3
===========================================================================
[JOHANN'S POV]
Two days na lang pala before Christmas. Pero hindi ko masyadong feel. Ay mali! FEEL NA FEEL ko pala. Ang lamig lamig ng pasko ko. Sana nandito si Anjenette. >____>
Aish. Kung hindi ka ba naman kasi tanga Johann diba? Napasabunot na lang ako sa buhok ko sa sobrang inis. Naiinis ako sa sarili ko, SOBRA.
Lagi kong naiisip si Anjenette. Sabagay, kasalanan ko naman eh. Ako 'tong nagbigay ng dahilan para makipagbreak siya sakin. Ako 'tong sira ang tuktok na sinaktan siya.
Araw-araw nga din pala akong tinatawagan nina Eastanny, Zheai at Chrishie. Langya! Lowbat palagi phone ko dahil sa mga yun eh! Lagi na lang ako inaaway. Hahanapin ng hahanapin kung ano daw ba nangyari kay Anj at di nila ma-contact.
JUSMIYO! Miski ako hindi ko alam kung bakit. -__-"
Palagi nila akong inaaway. Nakakaawa ako. >3>
Hindi na ba natutulog ang mga yun at gabi-gabi akong tinatawagan?
Nahiga na lang ulit ako sa kama ko. Inaantok pa ako grabe. Paano ba naman, late na naman ako nakatulog. Ring kasi ng ring yung cellphone ko. Aish! Yung tatlong babae na yun talaga. >___<
*Ikaw lamang ang aking minamahal. Ikaw lamang ang tangi kong dinadasal. Makapiling ka habang buhay, ikaw lamang sinta..*
Napabalikwas ako sa kama ko nang biglang mag-ring yung cellphone ko. Ang aga-aga peste! -__-"
Tinignan ko ang cellphone ko para tignan kung sino yung tumatawag.
CALLING: Eastanny Cute *u*
O, wag kayo magtaka. Siya naglagay niyan sa phone ko. -__-" Cute daw siya eh. Pagbigyan na!
Dinampot ko yung cellphone ko and immediately pressed the answer key.
"Bakit? Ang aga naman Eastanny oh. Di niyo na ako hinayaan matulog." malamig kong sagot sakanya habang umuupo ako sa kama ko.
[JOHANN! WALANGYA KAAAAAA!!! NASAAN NA BA KASI SI ANJENETTE? HA?! BAKIT MO SIYA SINAKTAN? ALAM MO BA NA MAHAL NA MAHAL KA NI ANJENETTE?! BWISIT KA JOHANN! AYHEYTCHU! ANG BAD BAAAAAAAD MOOOOO!!!]
Nilayo ko yung cellphone sa tenga ko kasi mabibingi ako sa boses ni Eastanny! Parang naka... ano nga tawag dun? Yung gamit ng mga tanod kapag naga-announce? AH BASTA! Yun na yun. -__-"
Paano ba? Sasabihin ko na ba? Dapat ko na ba sabihin yung totoo? HINDI KO ALAM!! Napasabunot na lang ULIT ako sa buhok ko. TAKTE! Makakalbo na ko neto eh. -__-
"Psh. Oo na, ikkwento ko na kung ano talaga nangyari. Promise muna na di ka sasabat okay?"
[Hmm.. O-osige.]
FLASHBACK
Nakatambay kami sa waiting shed sa may tapat ng Building C nila JR. Wala na naman kasing klase. Nagulat ako nang nawala bigla yung cellphone ko sa kamay ko.
Pagtingin ko, HAWAK NI JR AT DILCEV! Nakangisi silang dalawa, tila may nabasa sila. More like, nalaman na sikreto. FVCK!
"Oy! Akin na yan!" pilit kong inaabot yung cellphone ko sakanila.
BINABASA MO ANG
Efforts for our ROMANCE. [Slow Update]
Teen Fiction[Tagalog] We give our best in everything do, especially when we do it to have something or rather, SOMEONE. Once we succeed, we feel an unexplainable feeling --- HAPPINESS. But does it mean that when we have someone through that so-called EFFORT, th...