*******Chapter 6******
Nico Hiragi
*pouut
Bwiseeeeeet!! Hindi ako pinapansin ni baby Anika koooooo!! Ahuhuhu T^T
At sino ang kasama niya ngayon? Si kuya Zeke lang naman! Nagseselos ako *pout saka punyeta may naaalala ako pag magkasama sila tsk
"Oy Nico! Laro tayo sainyo!"
Miss ko na baby Anika ko ahuhuhu!!
"Oy Nico!"
Bakit si kuya Zeke nanaman?!
"Nico Hiragi!"
Dati halos hindi kami mapaghiwalay. Tapos ngayon kung makaakbay si kuya Zeke sa baby ko.
"NICO HIRAGI JUSKO!!"
"AY TAE!"
Napaupo ako sa gulat. Langya to -_-
"Ano ba Keiko?! Nagdadrama ako eh!"
"Kanina pa ako nagtatanong kung game ka eh! Kanina pa nagiintay yung iba-- woah anong nangyare diyan sa nguso mo?"
Bigla akong napayakap kay Keiko. Taena bakla na kung bakla pero ambango niya talaga. Parehas sila ni Anika.
"Huhu. Miss ko na si Anika." Sabi ko habang inaalog ang ulo ko sa braso ni Keiko.
"Pre yuck babae hanap ko. Saka miss? Nasa iisang bubong lang kayo ha."
"Eh... si kuya Zeke nanaman huhu."
"Ano ba naman tong baklang to. May sister complex ka talaga ano?"
"Oy hindi ha. Mahal na mahal ko lang talaga si Anika." Binitawan ko na siya. Okay na ako hehe.
"Baka sumobra yan tapos masakal na siya sayo."
"Oy hindi! Hindi siya masasakal kasi mahal niya rin ako."
"Tsk. Mahal na mahal mo na sige na."
Nanahimik kami ng ilang segundo tapos bigla siyang nagtanong na ikinagulat ko.
"Willing ka bang mamatay for her, ang tanong? Knowing our situation, I mean. Ayoko mamatay ka pre wag kang magaalala."
Hindi ako nagalinlangan sa sagot ko sa kanya.
I've lost someone already. Gagawin ko ang lahat para di na maulit yon.
"Yeah. Kung mamamatay ako para maging ligtas at masaya siya, I'll die for her." Tinapik niya ako sa balikat tapos naglakad na.
Sinundan ko naman siya kaso bigla siyang sumigaw.
"Suicidal si Nico Hiragi!!" Hinampas ko ulo niya non.
"Gago! Hindi ako suicidal!"
*********
Nakapout parin ako habang kumakain kami ng pamilya namin. Nasa tapat ko si kuya Zeke at si baby Anika ko. Why you do this to me my baby T^T
"Tahimik mo ata ngayon Nico?" Bulong sa akin ni ate Shayla na katabi kong kumakain.
Si Anika normally katabi ko pero dahil lumalayo siya sa akin (sa hindi malaman na dahilan) si ate Shayla katabi ko ngayon. Mahilig pa naman to mambwiset.
"None of your fckin bussiness ate." Sabi ko sabay subo ng tuloy tuloy. Napatitig sila sa akin.
"Whaaaat? You're my baby boy of course it's my fckin bussiness." Sabi niya sabay yakap sa akin.
Bwiset talaga si ate ang clingyyyyy!!!
"Tapos na ako. Tara na kuya Zeke." Sabi ni Anika at hinila si kuya Zeke.
BINABASA MO ANG
The Chosen Eight (Yukiroka Academy)
FantasiYukiroka Academy is one of the prestigious schools in Shioku District. Maganda ang uniform, facilities, magaling magturo ang teachers, extra ordinary activities, ibang bansa pa yung field trip. Kaso may tinatago pala ang school na ito. Ano yun? The...