Chapter 9: Makeover

571 15 2
                                    

Chapter 9: Makeover

*after one week*

Gail's POV

Hi readers im back. Successful ang operation ko at siguradong hindi na babalik ang sakit ko.

Ay nga pala dun sa last chapter si Jonghyun hubby nagtanong kung pwede siyang manligaw. at eto pinayagan ko siya.

Pagkatapos ng operasyon sya ung unang kong nakita. tapos may binigay sya sa akin na mga chocolates at flowers tapos may mga album pa grabe naman nakakatouch.

Si Georgina naman tuwang tuwa dahil magaling na ako. grabe talaga si lil sis masyado akong mahal. kasi nga sila mama at papa ay nasa korea inaasikaso ung business namin dun.

Meanwhile, nandito na ako sa school at syempre nagulat ako dahil effort na effort tong jonghyun hubby ko sa panliligaw sa akin.

Sagutin ko na kaya siya??

♥_♥

Georgina's POV

hays. salamat naman at successful ang operasyon ni ate nakatulog na ako ng mahibing.

Nasa school ako ngayon dahil two days na lang magpeperform na kami. grabe kabadong kabado na ako.

Wala talaga akong magawa sa puso ko laging tumitibok pagnakikita si minho kaya nga crush ko na talaga siya.

*Fast Forward *

uwian na at inaya ako ni key pumunta ng mall at sila naka disguise kasi di pwedeng makita sila ng fans nila.

Una, naggrocery sila. grabe talaga ang yaman ng mga toh!! kung ano ung gusto nila kinukuha nila.

Nasa cashier na kami.

"sir 12,000 po lahat" sabi nung cashier.

"ah alright" sabi ni key.

yaman ah!! si key siguro ung treasurer nila dahil ung apat ang kumuha ng kumuha ng pagkain. tapos naririnig ko si taemin na nagkokorean tinatawag nya si key ng

"eomma".

ano kaya ung eomma mamaya tatanungin ko sila kung ano yun.

Pagkatapos maggrocery pumunta sila key sa boutique shop. kinuha nya ung mga mamahalin at binili lahat. wala ngang sukatan eh. titignan nya lang tapos bayad agad.

napansin kong sya lang ung bumibili at napansin ko din na bumili sya ng maraming dress. teka anong meron?? bakit may dress?? nagsusuot ba siya ng dress diba pang babae lang un??

"ysabelle this is yours!!" sabi ni key. grabe naman ang dami naman nito 10 dresses yung binili nya.

"pero bakit mo ko binilhan nito??" tanong ko.

"uhhmm... ano ba size ng paa mo??" tanong nya pero di nya sinagot ung tanong ko kanina.

My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon