Chapter 22

309 8 3
                                    

Chapter 22: His Comeback

Key's POV

Im really sad kasi tapos na ang WGM (we got married) story namin ni arisa. I really do like her.

Bago ang drama. Kumakain kami ng breakfast ng tumunog ang telephone.

"Yoboseyo!!" sagot ni onew hyung.

"Oh Ahjumma... Wae?? Ah!!! ani!! ani!! ne!! kenchana... Ne!! Ne!! Kamsahamnida!! ahjumma!!" (oh!! tita!!.. why?? ah!! No!! No!! Yes!! Its okay.. yes! yes!! Thank you very much!! tita!!) sagot ni hyung sa kabilang linya.

"Sino yun hyung??" tanong ni minho na napakacool.

"Mom ni Taemin" sagot nya.

"Anyare??" Tanong ni Jonghyun habang pababa ng hagdanan.

"Babalik na daw siya" walang kalatoy-latoy na sagot sa amin ni hyung.

"JINJA!!" (Really!!) OA na sabi ko. Sino ba namang di mamiss ang maknae nyo sa grupo diba??

"Malungkot ung reason...So Nevermind!!" sagot ni hyung.

"Ah!! Jebal!! tell it hyung" (Ah!! please!! tell it older brother) sabi ko uli.

"Nagbreak na daw sila ni naeun dahil nakita nya.... blah... blah...blah..." explain ni hyung.

Grabe pala itong si naeun!! Pagnakita ko siya sa korea!! papasabugin ko ung mukha nya mga 1 million times!!

"Sabi ko na kay taemin wag patulan yan si naeun ayaw maniwala sa akin yan tuloy!! Tss..." sabi ni minho na super cool.

"Hayaan mo na sila.. Its none of your business Minho!!" paalala ni jong hyung.

My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon