Chapter 25
Taemin's POV
Ganun na ba talaga ako kamalas pagdating sa love?? sa bagay naman mas nauna si minho hyung na mahalin si Georgina kesa sa akin.
Siguro nandito pa rin yung kirot ng puso ko dahil na reject ako. pero pag uwi ko naman sa dorm agad nila akong niyakap. para akong isang contestant sa isang contest na hindi nanalo inshort na reject ng mga judges. Pero masaya naman ako dahil kahit anong mangyari andito pa rin ang mga hyungs ko.
"Taemin-ssi wag ng sad. Sige ka magagalit si eomma mo!!" sabi ni key eomma.
"May niluto akong chicken. Gusto mo kainin mo na lahat." sabi ni onew at agad binigay sa akin ang linuto nyang manok.
"Wag kang malungkot taemin madami pang chicks dyan. Saka kay minho kasi yun eh kaya syempre.. Basta dami pang babae dyan taemin. Tutulungan na lang kita magkaroon ng abs. Ahhahaha!!" pagpapatawa at advice ni jonghyun hyung.
"pogi talaga ako. Taemin eh. hahaha. joke lang. Alam kong nagandahan ka kay georgina. at mabait din sya kaya alam kong maiinlove ka sa kanya. Kaya lang kasi sabi mo hanggang bestfriend lang kayo tapos ngayon mahal mo na. Pero wag kang mag alala dami pang chicks dyan. Nandyan pa naman si Kai di ba?? hahaha. Bati na tayo maknae. mwah. mwah." sabi ni minho hyung sa akin.
Alam kong nagalit din si hyung sa akin pero siguro di talaga para sa akin si Georgina.
.
.
.
.
Nandito ako ngayon sa mall ng biglang nagvibrate ang cellphone ko.
from: unknown
안넝, 남자친구, 잘지냤어요??
샌일축하합너다. 사란해요. 사란할너다. 잘저내. ㅋㅋㅋ. 아라. 나는 바보. 항상당신의 돌봐.
사란, 김 스테이시.
(annyeong, boyfriend, how are you??
Happy Birthday. I love you. I love you. Take care. hehehe. I know. I'm stupid. Always take care of yourself.
BINABASA MO ANG
My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)
FanfictionAng SHINee ay isang kilalang boy group sa korea at susubukan nilang magpa-ibig ng isang dalaga na walang kaalam alam kung sino sila. magawa kaya nila ang misyon nila?? O may mahuhulog ang damdamin para sa dalaga