Chapter 18.1- His true feelings
Georgina's POV
"Stay we need to talk" pigil nya sa akin.
Kinakabahan ako dahil ang gara ng boses nya parang nanakot na may halong kaba.
"Ah!! Okay sige ano yun??" pagtanong ko sa kanya.
"This is all for you" sabi nya sabay turo sa mga dinala nila. ako ba talaga niloloko talaga nito??
"Ikaw ah!! niloloko mo na naman ako eh ay ate naman yan eh!! wag ka ngang mang angkin ng di sayo masama yun" sabi ko.
"Im serious" sabi nya.
"Ah.. okay salamat!!" sabi ko.
"Are you not happy??" tanong nya.
"Hindi kaya lang kasi parang may kulang sa emotions ko!! nakakaasar nga eh!! dapat kinikilig ako" sabi ko.
"This thing might complete your problem" sabi nya sabay halik sa labi ko.ng mga 5sec.
agad syang bumulong at sinabing
"Thats my true feelings for you"
Agad ko namang naramdaman ang mga pisngi ko na umiinit.
"Hey You're blushing!! Did you like it??" pang-aasar nya.
"Hindi kaya" sagot ko.
"Okay sabi mo yan ah!! tara nga punta tayo sa coffee shop" aya niya.
"Anong gagawin natin dun" inosente kong tanong.
"Kakain tayo ng isaw Georgina. Kaya nga coffee shop diba?? iinom tayo ng kape!!" asar na sagot nya. sorry naman nagdownload pa sa isip ko ung mga sinasabi nya.
*Coffee shop*
"Oh yan na ung kape mo" sabi nya.
Agad naman akong uminom ng kape.
"May lagnat ka ba??" tanong ko sa kanya sabay hawak sa noo nya.
"Tss... youre crazy" sabi nya.
"Okay!!" bara ko sa kanya at humigop uli ng kape.
"Pfftt...." rinig ko sa kanya.
"Bakit?? may dumi ba ako sa mukha, kulangot o ano??" tanong ko.
"Hahahahaha" tawa nya ng napakalakas.
"Hoy ano ba may dumi ba ako sa mukha??" tanong ko sa kanya. Napansin ko naman na baka dahil sa kape nagkaroon ng dumi ang mukha ko.
Habang tawa nga tawa tong koreanong ito. At dahil sa kaartehan ko sa katawan tatanggalin ko na sana ung dumi ng kape sa mukha ko ng biglang pinigilan ni minho ang braso ko at tinanggal iyon gamit ang mga labi nya.
"Why do girls pretends like they dont know they have dirt on their face tss.." sabi nya na ngumingisi-ngisi pa.
Tumahimik na lang ako at yumuko dahil sa mukha kong parang kamatis na.
***
Happy 1.5k readers. salamat po :)
Vote
Comment
Share
Follow me ill follow you back. :)
SHINee_gf
BINABASA MO ANG
My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)
FanfictionAng SHINee ay isang kilalang boy group sa korea at susubukan nilang magpa-ibig ng isang dalaga na walang kaalam alam kung sino sila. magawa kaya nila ang misyon nila?? O may mahuhulog ang damdamin para sa dalaga