Chapter 15.1- The Mission
Third Person's POV
Habang ang mga kaibigan ni Gail ay pumipila sa kanya kanyang tables nang bias nila para magpa-autograph. Ang SHINee naman ay tinawag ng kanilang manager.
"Guys, Our Boss cant wait for you to fulfill the mission. Di nyo ba talaga kaya ha??" sabi ng manager nila.
Ang mga binata naman ay nagsalita maliban kay Minho. Dahil alam naman natin na ayaw nyang gawin ang misyon nila.
"Im sorry Manager ayaw sa akin ni Georgina. At ayaw ko din sa kanya dahil mas gusto ko ang mga chickens." onew.
"Ayoko syang maging girlfriend ang gusto ko maging bestfriend nya lang ako. saka alam nya na may arisa na ako." key.
"I cant coz I have my Gail. Sorry Manager" Jonghyun.
"Kaya ko lang po siyang maging bestfriend coz I love naeun. sorry hyung." Taemin.
Agad kumunot ang noo ng kanilang manager dahil siguradong walang ibibigay na projects sa mga alaga nya pag Hindi nila ito nagawa.
"Minho how about you whats your stupid reason??" galit na sabi ng kanilang manager.
"Actually I can fulfill the mission... but i don't want to hurt Georgina... i really do love her... Im sorry but I cant" sabi ng binata.
bigla na lang sumigaw ang kanilang manager.
"WHAT DO YOU WANT!! YOUR CAREER OR YOUR LOVE LIFE!?"
"I barely choose my love life" sagot ni minho.
"Then sasabihin ko na sa boss natin na ayaw mo ng maging member ng SHINee" sabi ng kanilang manager.
"Ill wait for your answer this evening... i hope it will Change" pahabol na sabi ng kanilang manager at umalis na galit.
Jonghyun's POV
Oh god minho is really brave. If I were him I would choose my career.
"You okay Minho?? Bakit mo ba kasi ginawa yun ha?? pano na yan anong pipiliin mo??" pangungulit ko.
"I really dont know hyung... Ill just go outside and get some fresh air... bye" paalam nya sa amin.
Ano kaya pipiliin nya??
Minho's POV
I really dunno why Im acting like this. Napili ko pa siya kesa sa career ko.
Nagdecide ako na maglakad lakad sa loob ng school. Nang biglang may lalaking nanuntok sa akin. Pero hindi lang sya basta lalaki. Siya si Director Lee.
**********
Author's Note:
Si Naeun po ung kalove team po ni taemin kasi dun sa ibang chap. eunji ang nakalagay. Sarreh. sabog lang ako nung mga panahon na iyon. Sarreh.(^_^)v
BINABASA MO ANG
My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)
FanfictionAng SHINee ay isang kilalang boy group sa korea at susubukan nilang magpa-ibig ng isang dalaga na walang kaalam alam kung sino sila. magawa kaya nila ang misyon nila?? O may mahuhulog ang damdamin para sa dalaga