Chapter 29: Goodbye??

205 7 4
                                    

Chapter 29

Georgina's POV

Pagpasok ni Ming ay halata sa mga mata nya ang pamamaga.

"Ming umiyak ka ba??" Pagaalala ko.

"Hindi.. Palaka... *sniff* wala ito" sabi nya.

"Anong wala??" Sabi ko sa kanya.

Lumapit sya sa akin at bigla akong yinakap.

"Alam mo ba??" Sabi nya. "Namatay na si lola ganda. Yung laging nag-aalaga sa amin dati." Sabi nya na may malungkot na tono.

"Ay naku!! Huwag ka ng umiyak. Sigurado kung nandito ngayon si lola ganda na sinasabi mo baka magalit iyon sa iyo" pag uto ko sa kanya.

Agad naman syang natigil at yinakap uli ako ng mahigpit parang mayroong kakaiba dito?? Parang ang gara kasi ng yakap niya sa akin. Para bang aalis na sya. Pero hindi yan, nangako siya sa akin na hindi nya ako iiwan.

Pumunta na kami sa classroom at nakita ko sila jonghyun, onew, taemin, at Key na sabog din ang mata.

Bigla akong pumalakpak sa harap nila.

"Aba!! Ba't ganyan ang mga mata nyo??" Sabi ko ng may pagtataray para magulat sila.

"Georgina. Anong problema mo??" Tanong ni onew. Alam nyo ba dati tinawag ko ng kuya si Onew pero ayaw nya mukha daw syang matanda pag kuya ang tawag sa kanya.

"Kayo ang problema ko?? Bakit aangal ka ha!!??" Sagot ko ng pataray pa rin.

"Iihhh.... Ysabelle naman ihh.... Ano bang ginawa namin sayo??" Tanong ni key namay halong pagtataka.

"Wala kayong ginawa sa akin!!" Sabi ko. Bigla ko nang iniba ang pananalita ko at tinanong sila ng seryoso. "Ba't ba kayo umiyak?? Akala ko si Ming lang ang umiyak. Yun pala lahat kayo" sabi ko.

My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon