Chapter 10: Performance day

513 16 3
                                    

Chapter 10: Performance day

Georgina's POV

okay. umaga na ulit at di lang basta umaga to. ngayon ang araw ng performance/presentation day namin kaya kabadong kabado ako. inagahan kong gumising pero hindi ako agad pumasok.

"lil sis bakit namumutla ka??" tanong ni ate. actually di ko alam siguro dahil kinakabahan ako mamaya.

"ah!! kasi ate kinakabahan ako mamaya eh!!" sabi ko.

"dont worry it will be fine" sagot ni ate.

"ah sige ate alis na ako ha hehe... di na ako kakain ng breakfast.... bye... inumin mo ang gamot mo ha!!!" sabi ko sabay alis na.

kinakabahan talaga ako. pramis.

*Fast Forward*

"May we call on the next performs" sabi ni sir tabakla nasa auditorium kami kasi kailangan namin ng big space pero kami kami parin ang nanonood.

pero nung kami na dumami ung nanonood grabe kinakabahan ako

"Guys I know we can do this kaya para ma exempted tayo sa exam we must do our best to be the best group" sabi ni onew .grabe leader nga talaga siya.

"Thats right hyung!!!" sagot ni taemin.

"in 1...2 ...3... lets say FIGHTING" sabi ni key. at nag perform na kami.

Lahat ng napractice namin ay naging EPIC FAIL. pero kunyari na lang walang mali. paano mali mali ung step namin. at mali mali ang parts na kinanta ko. pero itong mga fans nila todo tile!!!

"kkkkyyyyyaaaahhhh..." sigaw ng mga bruha

My Famous Classmates (Shinee fanfic) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon