Vì trong Hỗn trướng sức mạnh bị kiềm chế, lại không muốn dùng quá nhiều sức lực để thu hút quái vật tới nên Hyungseob không cưỡi Albus. Hơn nữa, nếu cậu dùng Albus, thì tên kia phải bay cùng Helio, càng phô trương, dễ gì đi được đến nơi mà không gặp rắc rối. Nghĩ đi nghĩ lại, Hyungseob đề nghị đi bộ, tên tóc đỏ cũng không phản đối. Hắn để Helio lúc này đã hóa nhỏ lại bằng một con chim ưng đậu trên vai rồi dẫn đường.
Thực ra đây cũng không phải là một nơi quá tệ. Mặc dù khung cảnh rất hoang vu, núi đá trùng điệp trải dài vô tận và gió hú không ngừng, nhưng bầu trời phía trên rất đẹp. Không có mặt trời, không có trăng soi sáng, nhưng vô số vì sao điểm xuyết sáng lấp lánh. Bầu trời Aquarius hầu như lúc nào cũng có mây vì mưa rất nhiều, Hyungseob chưa bao giờ được nhìn ngắm vẻ đẹp này của bầu trời.
"Đẹp thật." Hyungseob tự giật mình vì đã nói ra suy nghĩ thành tiếng, len lén nhìn sang người đi bên cạnh, sợ hắn lại trêu chọc.
Nhưng Răng Khểnh chỉ mỉm cười nói, "Ở chỗ tôi ban đêm bầu trời cũng như thế này."
Hyungseob quay đi, tránh ánh mắt hắn. Có thứ gì đó trong đôi mắt màu hổ phách ấy khiến cậu có cảm giác như bị nhìn thấu. Cảm giác như con người bên trong cậu đã được giấu sau một cánh cửa dày khóa chặt, nhưng đôi mắt ấy cứ như tìm được một khe hở trên đó và nhìn thấu tất cả.
Cậu chưa bao giờ là một Vệ binh đáng yêu được mọi người quý mến như Justin, càng không phải là người được nể trọng như Euiwoong, cũng không nhiệt tình thẳng thắn như Jungjung. Cậu thích làm một người lặng thầm ở phía sau họ, lặng lẽ làm tốt phần việc của mình mà không cần ai công nhận. Cũng vừa khéo phù hợp với hình tượng sức mạnh của cậu.
Thấy Hyungseob không nói gì, tên tóc đỏ cũng chẳng bận tâm. "Cậu biết không? Justin và tôi khá hợp nhau. Donghyun và Jungjung ban đầu cũng dè chừng, nhưng về sau thấy tôi và Justin thoải mái thì hai người họ cũng nói chuyện với nhau."
Hyungseob giữ thẳng đầu bước đi, nhưng vẫn chú ý lắng nghe hắn nói.
"Cậu không giống hai người kia, nhưng tôi cũng thích cậu.", hắn tiếp tục.
Lần này thì Hyungseob dừng bước. Lần đầu tiên cậu nghe thấy người khác nói thích cậu. Lại còn là sau khi mới chỉ gặp nhau chưa đến nửa ngày. Tình cảm của bốn anh em cậu rất tốt nhưng đã là anh em bên nhau sớm tối làm gì có ai nói thích nhau cho khách sáo.
"Justin nói khi tuyết rơi rất đẹp. Cậu cho tôi xem được không?" Hắn đề nghị.
Hyungseob quay sang nhìn hắn như thể hắn bị điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
In between ~ Giữa hai thế giới
FanfictionGiữa cuộc chiến của lửa và băng, Hyungseob muốn bảo vệ thế giới của mình. Dành cho Im Youngmin, thủ lĩnh của AB6IX.