Những cơn đau quen thuộc lại ập tới xâu xé Hyungseob từ trong ra ngoài. Vai cậu rất đau nhưng những gì đang diễn ra trước mắt còn khiến cơ thể cậu như muốn vỡ tung. Máu thịt lại xây xác dưới vó ngựa và ráng trời vỡ vụn trắng xóa chói mắt. Hyungseob thấy Euiwoong giữa biển người hỗn loạn, mũ đã rơi và giáp đã nát vụn. Mái tóc đen của Euiwoong ướt đẫm cả mồ hôi và máu chảy loang lổ xuống mặt. Euiwoong đang gắng sức biến ra đủ thứ phép thuật đánh tan những kẻ chặn đường, điên cuồng lao về phía trước, miệng không ngừng gào một cái tên.
Hyungseob!
Hai tai ù đặc khiến cậu không dám chắc ai đó đang gọi tên mình. Nhưng cậu biết Euiwoong đang gọi ai. Nơi Euiwoong đang liều mạng tiến về là một góc trống trải không có mấy binh lính nhưng phép thuật xanh đỏ quấn lấy nhau chớp nhoáng chẳng kịp nhìn rõ. Một tiếng nổ khủng khiếp vang lên khiến mặt đất rung chuyển. Euiwoong kinh hoàng nhìn về phía ấy, thanh gươm trên tay cũng đánh rơi. Tiếng "Jungjung" bên môi cũng rơi mất.
Hyungseob! Nhìn tôi này! Nghe tôi này! Hyungseob!
Giọng nói rất quen vang lên lớn hơn. Hyungseob giãy giụa muốn chạy về phía giọng nói ấy nhưng không cách nào cử động được.
Hyungseob! Nghe này, tập trung vào! Tôi ở đây, tôi ở đây với cậu! Tỉnh lại đi Hyungseob!
Cơn đau từ vai trái truyền đến Hyungseob thét lên, cảm giác như vừa được kéo lên mặt nước. Hyungseob mở choàng mắt, túm lấy ngực mình hít thở. Người đang ôm cậu vội vàng buông ra. Hyungseob ngước lên nhìn, thấy Woojin cúi xuống lập tức xé vạt áo ra thành một dải. Vai trái Hyungseob có một vết thương rất lớn, cậu giơ tay đang ôm ngực lên, máu cũng dính đầy tay, ròng ròng xuống bụng.
"Cậu ổn không? Có dùng phép tự cầm máu được không?"
Hyungseob vẫn còn choáng váng nhưng y lời đưa tay lên áp vào vết thương đang được băng tạm bằng mảnh vải đen, nghiến răng chịu đau hóa băng nơi ấy lại rồi loạng choạng vịn vào vách tường đứng dậy. Cậu nhìn quanh quất, họ vẫn đang ở trong tòa tháp, một nửa căn phòng trên đỉnh này đã bị sụp xuống, đất đá rơi xuống ngổn ngang. Hyungseob nhìn theo vết máu, lại thấy một thanh đá đen dài nhọn dưới đất, hiểu ra rằng mình bị thương vừa được Woojin kéo ra.
Cậu vừa tỉnh lại sau khi kết nối tâm trí với Daehwi, cậu biết trước khi mất ý thức cậu đã niệm được hoàn thiện câu chú để phóng thanh kiếm băng đi, nhưng liệu có trúng đích hay không? Mảnh sức mạnh Lửa của Woojin đâu? Họ cần tới chiến trường ngay bây giờ, cậu biết tính mạng Jungjung đang gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
In between ~ Giữa hai thế giới
FanficGiữa cuộc chiến của lửa và băng, Hyungseob muốn bảo vệ thế giới của mình. Dành cho Im Youngmin, thủ lĩnh của AB6IX.