Chapter 6: Cái tên này, cậu sẽ nhớ rõ

649 105 0
                                    

Nhờ có Thủy Điểm, Albus đưa Hyungseob quay lại biên giới Aquarius mà không bị quái vật nào cản đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhờ có Thủy Điểm, Albus đưa Hyungseob quay lại biên giới Aquarius mà không bị quái vật nào cản đường. Vừa vượt qua màn chắn Hỗn trướng trước mặt họ, Hyungseob còn chưa kịp thở phào thì đã phải thảng thốt trước cảnh phía trước. Một con quái vật khổng lồ có cái đuôi bọ cạp đang vùng vẫy giữa những sợi dây thừng của mấy chục người lính. Bị kìm kẹp, nó rít lên rồi vùng vẫy điên cuồng khiến những người lính chao đảo nhưng họ gắng gượng siết dây giữ nó lại. Trái tim Hyungseob như chết lặng, cậu hét lớn.

"Chạy đi!"

Hyungseob cuống cuồng thúc Albus lao tới nhưng sợi dây thừng ở đuôi con quái thú đã đứt. Được đà, nó quất đuôi cắt đứt toàn bộ dây đang giữ ở bên trái, cũng chém toàn bộ những người lính Aquarius bên đó đứt đôi người. Trong tình thế cấp bách, một thân ảnh mặc giáp đen bất chấp hiểm nguy liều mạng lao tới hy vọng chặt đứt được đuôi con quái thú khiến Hyungseob nghẹt thở.

"KHÔNG ĐƯỢC!"

Seunghyuk! Không được!

Hyungseob phóng ra hàng loạt mũi tên băng về phía trước nhưng cậu ở quá xa. Cái đuôi kia đã kịp quét qua chân phải của Seunghyuk trước khi cậu ấy dùng hết sức giáng cây trường đao xuống chém đứt mũi nhọn ở đuôi. Những mũi tên băng của Hyungseob cũng lao tới ngay sau đó, chỉ để chặt đứt hoàn toàn cái đuôi.

Con quái thú rú lên thảm thiết, quay phắt lại phát hiện thấy Hyungseob rồi lồng lên, bứt đứt toàn bộ dây thừng còn giữ một nửa thân rồi lao tới. Hyungseob nhảy khỏi lưng Albus, gật đầu ra hiệu cho nó chạy vòng ra đưa Seunghyuk lùi lại.

Cậu một mình đứng đó, hóa ra kiếm băng rồi giơ ra phía trước, miệng bắt đầu đọc chú thuật. Ánh sáng xanh từ chuôi kiếm lóe lên rồi lan dần tới thân kiếm rồi tới mũi kiếm, trở thành một nguồn sáng chói mắt. Con quái thú thấy vậy vội vàng giảm tốc độ, sợ sệt muốn quay đầu bỏ chạy. Hyungseob hét lên một tiếng "Phá!", thanh kiếm rời khỏi tay, lao vút đi rồi đâm xuyên qua giữa ngực con quái thú. Nó không kịp rú lên một tiếng nào, ngã thẳng xuống khiến mặt đất rung chuyển. Hyungseob giơ tay gọi kiếm băng quay lại rồi tiến tới, dứt khoát một đường chém xuống chặt đứt đầu nó.

Tiếng reo hò của binh lính Aquarius vang dội. Hyungseob thở phào một hơi rồi hơi lảo đảo, phải đưa kiếm chống xuống đất để lấy lại thăng bằng. Chặng đường gấp rút từ Hỗn trướng trở lại, kèm theo một đòn dồn toàn lực vừa rồi đã rút không biết bao nhiêu sức lực vừa phục hồi được của Hyungseob. Cậu xốc lại tinh thần, thu kiếm băng rồi đi tới tìm Seunghyuk.

In between ~ Giữa hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ