Chapter 8: Cảnh cũ, người cũ, nhưng sẽ là kết cục mới

669 105 12
                                    

Từ khi thấy thân ảnh trên lưng Helio ấy, Hyungseob không thể nghe thấy gì nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ khi thấy thân ảnh trên lưng Helio ấy, Hyungseob không thể nghe thấy gì nữa. Tất cả những gì cậu nghe thấy là tiếng trái tim của chính mình đập điên cuồng trong lồng ngực, tựa như một con thú bị thương lồng lộn muốn thoát khỏi cũi để bỏ trốn tới một nơi không ai biết.

Ánh mắt Hyungseob cứ ghim chặt vào cái bóng thấp thoáng giữa những cơn gió đầy cát bụi ấy. Gương mặt đã bị che khuất sau chiếc mũ giáp đen nên Hyungseob không biết hắn có đang nhìn cậu không, nhưng sống lưng thẳng tắp đó cho cậu biết một tên ấy chẳng đáng ngại với hắn.

Hai bàn tay Hyungseob nắm lại thật chặt. Cũng phải thôi, kẻ có kỹ năng chiến đấu mạnh nhất Ignius là hắn. Kẻ sinh ra đã có sức mạnh để đối chọi với băng của cậu là hắn. Và có lẽ, kẻ đã chém Justin một đường hiểm độc ấy cũng là hắn. Dạ dày Hyungseob cồn cào cuộn lên và viền mắt cậu nong nóng khiến cảnh trước mắt như mờ đi.

Một mũi tên từ quân Ignius phóng tới làm Albus gầm lên, cậu giật mình sực tỉnh. Theo phản xạ, kiếm băng xuất hiện trên tay chém đứt đôi mũi tên trước khi nó kịp chạm tới ngực cậu. Hyungseob ngẩng đầu lên, Youngmin ở bên kia nhếch miệng cười, đôi mắt vàng không rời khỏi cậu nhưng nói với Euiwoong.

"Nghĩ ta không dám sao? Với Donghyun ta không biết là ai, còn hôm nay, hoặc là giao tên Hyungseob kia ra đây, hoặc là ta sẽ mang xác nó đi!"

"Ngông cuồng! Các ngươi mới là kẻ phải trả lại công bằng cho Justin!"

"Là các ngươi tự chuốc lấy."

Youngmin nâng cằm ném lại một cái nhìn thách thức rồi kéo sập mũ sắt xuống, tay hóa ra trường đao lửa giơ cao lên trời. Con sư tử chồm lên gầm vang một tiếng rung động đất trời. Ghost và Albus cũng đáp lại, cùng tiếng hô hào và tù và rền vang cất lên từ bốn phía.

Tia hy vọng mong manh cũng đã tắt. Máu thực sự phải đổ tại núi Sao này.

"Hyungseob! Cẩn thận đấy!"

Euiwoong quay qua hét lên với Hyungseob trước khi nghênh đón cơn bão lửa phủ đầu của Youngmin đánh tới. Hyungseob chẳng kịp trả lời vì cánh quân của Donghyun cũng đã bắt đầu lao tới phía cậu. Hyungseob truyền lệnh xuống và thúc Albus đứng vào đội hình. Cát và tro bụi từ đòn đánh lúc nãy cuộn lên khắp nơi theo vó ngựa khiến mọi thứ trở nên mịt mù.

Ngựa của Donghyun phóng đến thì bị Albus quật ngã. Anh ta lăn một vòng rồi đáp xuống đất. Cũng chẳng hề gì, sau khi bật dậy, roi lửa vung lên trên tay anh ta quất tới quấn vào cổ tay Hyungseob kéo giật cậu xuống. Hyungseob đã đoán được, vừa tung người lộn trên không vừa hoá ra kiếm băng, chém đứt roi lửa rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất. Cậu vẫy tay ra hiệu cho Albus chiến đấu một mình. Không phải là Hyungseob khinh địch, với cách đánh này của Donghyun, giữ Albus ở bên chỉ gây chướng ngại khi di chuyển.

In between ~ Giữa hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ