Chapter 7: Tôi không cho phép bất cứ một ai hy sinh

769 107 16
                                    

Jungjung trở về vào buổi tối hai ngày sau trong cơn mưa tầm tã kéo dài suốt từ xế chiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungjung trở về vào buổi tối hai ngày sau trong cơn mưa tầm tã kéo dài suốt từ xế chiều. Niệm một câu chú thuật là mưa không thể chạm tới anh, nhưng đôi giày bám bùn đất suốt quãng đường dài và nét ngưng trọng trên gương mặt vẫn khiến cả tất cả mọi người trong phòng chìm trong im lặng. Câu chào mừng, lời hỏi thăm xã giao tới đầu môi cũng đành nuốt trở lại.

Anh gật đầu chào một lượt mọi người trong phòng, đi thẳng tới vị trí bên cạnh Euiwoong ngồi xuống. Vừa chỉ trên địa đồ, anh vừa trầm giọng nói.

"Lần trước kết quả thám thính của đội Jaemin là đúng, chúng có khoảng mười vạn quân. Để không bị lộ, tôi đành phải đi trước khi chúng lên đường tiến vào đóng quân trong Hỗn trướng. Không thể xác định được toàn bộ thân phận nhưng chắc chắn Youngmin đã tới. Cơ hiệu của ba người còn lại cũng xuất hiện đầy đủ..."

"Ignius dùng toàn bộ Vệ binh ư?"

Một vị tướng đứng bật dậy hỏi lại, không dám tin vào tai mình. Dứt lời, căn phòng cũng nổ tung vì tiếng bàn tán náo loạn. Nỗi sợ chiến tranh phập phồng bao ngày qua, giờ như thể vỡ òa, mọi người thi nhau trút ra những lo lắng đã kìm nén suốt bao ngày. Có người đã nhanh miệng đứng ra xin triệu tập Justin tới, phải cân bằng lực lượng càng sớm càng tốt. Có người lại quay ra hoài nghi tin tức Donghyun và Woojin bên Ignius bị thương do Hyungseob mang về hồi trước. Dù Vệ binh có sức mạnh của thánh thần thượng cổ cũng không thể hồi phục nhanh như vậy được.

"Lee tướng quân! Tướng quân không thể ăn nói như vậy với một Vệ binh!"

Seunghyuk dù còn yếu, được đặc cách nằm trên một chiếc ghế dài nhưng vẫn tức giận gằn giọng phản đối.

"Choi tướng quân! Cậu đừng tưởng có các ngài Vệ binh chống lưng mà không coi trật tự lớn bé là gì! Ta còn đáng tuổi cha chú của cậu đấy!"

"Vậy trong lúc ta đang chiến đấu với lũ quái thú khốn khiếp ngoài kia thì bậc cha chú như ngài đang làm gì ở kinh thành vậy?"

"Ngươi..."

Lee tướng quân run run chỉ tay vào nụ cười tuy nhợt nhạt nhưng vẫn đậm nét trên môi Seunghyuk, không nói nên lời. Seunghyuk trước giờ vẫn vậy, cương trực thẳng thắn. Ngay cả khi bản thân bị thương nặng như vậy, vẫn một lòng trung thành, tin tưởng bốn người Vệ binh Aquarius.

"Trật tự!"

Tiếng Euiwoong cắt ngang cuộc cãi vã, lướt mắt nhìn một lượt khiến tất cả đều im lặng, vội vàng ổn định lại chỗ ngồi.

In between ~ Giữa hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ