Woojin vừa tỉnh dậy đã làm huyết tế giúp Hyungseob hồi phục cả nội thương do bộc phát sức mạnh tự phòng vệ và ngoại thương khi bị tra tấn nên rất yếu, gần như suốt chặng đường từ biên cương Ignius về lại Hỗn trướng hắn đều gục vào vai Hyungseob nửa tỉnh nửa mê, bàn tay nắm lấy vạt áo của Hyungseob cũng không giữ chặt được. Hyungseob đành kéo tay hắn ôm quanh eo mình, dùng một sợi dây buộc cố định lại để khỏi tuột khi phi ngựa nước đại. Nơi này vốn hiểm độc, hơn nữa ngựa thường không thể đi nhanh và bền sức bằng Albus, lại lo lắng cơ thể hắn không chịu được, dù lòng như lửa đốt nhưng Hyungseob vẫn phải dừng lại nghỉ đôi ba lần dọc đường.
Khí hậu nơi đây đã trở nên khắc nghiệt hơn, Thủy Điểm và Hỏa Điểm thậm chí còn gay gắt hơn trước. Có lẽ phép thuật được sử dụng dồn tụ tại nơi đây đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ. Hyungseob có năng lực của Vệ binh nên cũng không hề gì, nhưng với Woojin lại trở nên vô cùng khó khăn. Giờ đây không chỉ Thủy Điểm mà Hỏa Điểm cũng là một trở ngại với hắn. Hyungseob khi thì phải quấn hắn vào lớp áo choàng dày và dùng năng lực chặn bớt giá rét, khi lại phải hóa ra băng để giúp hắn hạ nhiệt.
Còn trở ngại của Hyungseob vẫn là thứ thuốc kết nối tâm trí của Daehwi. Cũng may quái thú trong Hỗn trướng dường như cũng sợ hãi ảnh hưởng từ trận chiến mà đều đi lánh ẩn, mỗi khi Hyungseob lấy lại được kiểm soát sau khi những hình ảnh từ chiến trận qua đi, cậu đều thở phào khi mọi thứ vẫn ổn.
Lần này Hyungseob mất ý thức khi đang tránh Thuỷ Điểm trong một hang động. Bên ngoài đã tối và trong hang phải nhóm một đống lửa nhỏ để sưởi ấm khiến bóng Hyungseob nhảy nhót bập bùng trên vách hang đá thành một hình thù kì dị. Hyungseob day day hai hốc mắt và thở dài. Cậu đăm chiêu nhìn cái bóng và nghĩ đến thực thể tạo thành từ Đất và Khí.
Sau khi lựa chọn tin tưởng Woojin, mọi thứ trở nên rõ ràng với Hyungseob. Thật nực cười, thế giới này đã ngủ quên trong hòa bình quá lâu để còn nhớ ra mối đe dọa từ thuở khởi sinh, ngây thơ chẳng đề phòng, tự cho mình thông minh mà lao đầu vào một cuộc chiến vô nghĩa cùng diệt vong để chúng là kẻ đắc lợi. Ngày ấy khi xảy ra vụ đánh lén, Hyungseob nhớ Jungjung đã nói rằng nơi giao hàng có khói mù mịt chẳng thể nhìn rõ. Chắc hẳn chúng đã cản trở tầm nhìn rồi dẫn dụ để hai bên ra tay với nhau. Helio rất đa nghi và hiếu chiến, điều này càng dễ để khiến nó tấn công phòng vệ mà không cần xác định rõ ràng mục tiêu. Vết thương trên người Justin có lửa, hẳn là đã chịu một đòn bất ngờ của nó. Còn về phần Donghyun, Hyungseob không dám chắc nhưng có lẽ anh ta cũng bị Jungjung vô tình tấn công khi chống trả. Kế gắp lửa bỏ tay người này của bọn chúng thật hiểm ác, nhưng suy cho cùng, cũng là do sự nghi kị và mất cảnh giác của chính Aquarius và Ignius.
BẠN ĐANG ĐỌC
In between ~ Giữa hai thế giới
FanfictionGiữa cuộc chiến của lửa và băng, Hyungseob muốn bảo vệ thế giới của mình. Dành cho Im Youngmin, thủ lĩnh của AB6IX.