Chapter 4: Là hắn

756 100 5
                                    

Hyungseob mơ màng tỉnh dậy bên dưới một gốc sồi lớn trong cánh rừng phía sau Núi Băng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hyungseob mơ màng tỉnh dậy bên dưới một gốc sồi lớn trong cánh rừng phía sau Núi Băng. Hyungseob cảm thấy hơi lạnh, vừa so vai lại thì tay trái có thứ mềm mại chạm khẽ vào. Cậu nhìn xuống và thấy chú thỏ tuyết mình đã từng chữa thương cho đang dụi đầu vào tay cậu. Phía sau nó, từ hang thỏ lấp ló một cái đầu to và ba cái đầu nhỏ, đều trắng muốt như nó.

Trên trời xuất hiện một cánh chim bay tới, nó lượn một vòng rồi kêu lên một tiếng, ra hiệu cho cậu đi theo nó. Hyungseob bước theo, trong lòng mơ hồ có một cảm giác quen thuộc, rồi rảo bước chạy thật nhanh. Đi được một đoạn, phương hướng trở nên rõ ràng hơn, đỉnh tháp nhọn cao vút của lâu đài tuyết cũng dần hiện ra.

Hyungseob vừa ra khỏi rừng thì thấy viên tướng thống lĩnh đại quân giao hàng đang bước ra từ sảnh.

"Tướng quân!" Hyungseob lên tiếng gọi.

Viên tướng quay ra thấy cậu, liền ôm quyền hành lễ. Hyungseob xua tay ra hiệu bỏ qua nghi lễ phiền phức, hổn hển hỏi "Ngươi vừa trở về?"

"Dạ đúng thưa ngài," viên tướng trả lời.

"Vết thương của Justin và Jungjung sao rồi?" Hyungseob lo lắng hỏi tiếp. "Họ đang ở đâu?"

"Ngài Justin và Jungjung bị thương? Ngài Hyungseob, ngài đang nói gì vậy?" Viên tướng nghi hoặc hỏi lại.

Hyungseob hoang mang nhìn hắn. "Hai người họ bị thương trong Hỗn trướng? Không phải sao?"

Viên tướng nghe vậy rồi bật cười. "Là ai nói cho ngài tin này vậy? Lừa ngài một phen rồi."

"Hả?-" Hyungseob còn đang muốn hỏi tiếp nhưng bị tiếng gọi của người đứng bên sảnh ngăn lại.

"Hyungseob!" Justin cười nói chạy tới, hoàn-toàn-khỏe-mạnh. Cậu ấy sà tới ôm chầm lấy Hyungseob. "Em về rồi này, nhớ em không nào?"

"Em...em có bị thương ở đâu không?" Hyungseob lắp bắp hỏi.

Justin nhíu mày, nghiêng đầu hỏi lại, "Anh nói linh tinh gì vậy?" Hyungseob còn muốn lên tiếng hỏi nữa nhưng Justin đã kéo tay cậu, "Thôi đừng đứng đó nữa, mau vào xem quà em mang về cho anh!"

Justin kéo cậu liền một mạch đi vào lâu đài. Suốt dọc đường đi, khắp đại sảnh cho tới chính điện hôm nay đặc biệt đông đúc, đoàn quân giao hàng vừa trở về, ai ai cũng đang cười nói vui vẻ. Euiwoong vẫn đang đứng ở vị trí chủ tọa như mọi khi, Jungjung đang đứng bên cạnh nhưng quay lưng lại phía cậu, làm cậu không biết anh ấy đang nói chuyện gì, nhưng nhìn vẻ mặt Euiwoong đang rất tốt, Hyungseob đoán có lẽ họ cũng đang hòa chung niềm vui trở về như những người khác. Justin kéo cậu đi tới đó, lớn tiếng gọi:

In between ~ Giữa hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ