Chap 4 : Cưỡng Bức.

3K 168 11
                                    



Min Hyun xoay người cậu lại, đẩy cậu xuống giường, xé tọat lấy chiếc áo sơ mi trắng của cậu... Hôn lên tấm lưng của cậu...

_ Buông ra... Buông ra... - Jae Hwan vùng dậy

Cậu đẩy Min Hyun ra để chạy, nhưng anh nắm lấy cậu, quăn xuống giường, dùng mảnh vải của chiếc áo để trói hai tay cậu ra sau lưng...

Min Hyun cởi tọat chiếc áo của mình, anh lao vào hôn lấy cậu. Jae Hwan ngậm chặt miệng, không cho anh vào. Min Hyun mút lấy môi trên, đưa lưỡi quét quanh môi dưới. Tay anh day lấy hai đầu nhũ của cậu...

_ Ưrgggg... hurhhhhh.... - Jae Hwan rên lên

Ngay lập tức Min Hyun đẩy lưỡi vào trong khoang miệng của cậu, lôi kéo lấy chiếc lưỡi non mềm...

Jae Hwan ra sức vùng vẫy... nhưng tay cậu đã bị trói, có làm cách nào cũng không được...

Min Hyun ngấu nghiến đôi môi của cậu đến sưng mọng, Jae Hwan hớp lấy không khí khi anh ngừng hôn... Min Hyun hôn lên cổ cậu, mút mạnh... Để lại dấu đỏ mờ mờ... Lướt nụ hôn xuống vai, xương đòn, môi anh lướt đến đâu những dấu đỏ hiện lên đến đó... Min Hyun hôn lên eo của cậu, tay tháo dây nịch kéo tuột quần của cậu xuống...

_ Thả tôi ra... Tránh ra... Đừng có đụng vào người tôi... Hwang Min Hyun... Buông ra....

Jae Hwan ra sức vùng vẫy, Min Hyun ghìm lấy hai chân của cậu. Anh hôn lên đùi non của cậu, vuốt ve hai bên đùi làm thân thể cậu rung lên...

_ Arhhhh... Urggg... - Min Hyun mút lấy Jae Hwan nhỏ

Ngậm cả Jae Hwan nhỏ vào miệng, lên xuống nhịp nhàng, tay không ngừng vuốt ve thân thể cậu...

_ Cởi trói cho tôi... Thả tôi ra... - Jae Hwan vùng vẫy, quẫy đạp hai chân

Thuốc làm cho Min Hyun mất kiểm soát, bây giờ anh như một con thú hoang, tất cả những gì anh muốn chính là chiếm đọat cậu...

_ Aaaaa.... Arhhhhhhhhh....harhhhhhh....

Min Hyun day lấy đỉnh hồng của cậu bằng răng mình, dùng lưỡi rê quanh chiếc lỗ nhỏ... Anh nút mạnh, Jae Hwan tuôn trào trong miệng anh...

Min Hyun chồm lên hôn cậu, truyền thứ tanh tưởi đó cho cậu... Jae Hwan nhăn mặt... Cậu không còn sức vùng vẫy sau khi giải phóng tất cả...

Min Hyun nhanh chóng cởi bỏ tất cả những gì còn vướng bận mình...

Min Hyun trải nụ hôn xuống cổ, ngực, day lấy hai núm hồng. Min Hyun dạng chân Jae Hwan rộng hơn, anh hôn lên chiếc hang đang mấp máp mời gọi...

_ Harhhhhhhhh..... nnn...nnn.... - Jae Hwan cong người, người cậu đầy mồ hôi...

Min Hyun đẩy lưỡi vào trong chiếc lỗ nóng ấm, xoa bóp hai bên mông của cậu...

Min Hyun chồm lên hôn cậu, cái cương cứng của anh đang lờn vờn trước cái hang của cậu...

_ AAAAAAAAA.... Harhhhh.....aaaaaaaaaaaaa.......

Min Hyun đâm mạnh vào trong cậu... Jae Hwan rơi nước mắt... Giọt nước mắt đầu tiên sau cú sock của gia đình... Hắn đã chiếm đọat được cậu...

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ