Chap 17 : Lợi Dụng.

1.6K 90 4
                                    

           

Jae Hwan chỉ lại cà vạt cho Daniel trước khi anh đi làm...

_Chuyện với Min Hyun... Hãy để em nói... Em sẽ hai anh em anh sẽ bất hòa... Tất cả cũng vì em mà...

_Anh hiểu rồi... Hãy đợi khi anh ấy về rồi hãy nói... Công việc hiện nay không tốt lắm...

_Em hiểu... Em sẽ lựa thời gian thích hợp để nói... Anh đi đi... - Jae Hwan đẩy Daniel...

_Anh đi đây! - Daniel quay lại hôn chụt lên môi Jae Hwan...

Cánh cửa đóng sập lại... Một nụ hôn không cảm xúc... Một tình yêu giả tạo...

Daniel đến công ty, hằng ngày anh vẫn cố đi vòng để không đi ngang văn phòng của Seong Woo... nhưng hôm nay, anh tự nhủ với mình rằng người yêu của anh là Kim Jae Hwan chứ không phải là Ong Seong Woo...

_Chào phó chủ tịch... - Tất cả mọi người đều cúi chào anh

_Uhm! - Anh đi ngang qua và nhận ra Seong Woo đang đi ngược về phía của mình...

Nhìn gương mặt cậu hốc hác đi thấy rõ và không còn dễ thương, phúng phính như khi xưa nữa...

'' Giờ đây người yêu của mình là Kim Jae Hwan chứ không phải là cậu ta... Sao mình lại phải nghĩ đến cậu ta chứ! Cậu ta có ốm hay mập thì kệ cậu ta...''

Daniel đi lướt qua Seong Woo không một cái quay nhìn, một gương mặt lạnh lùng...

Seong Woo khẽ ngoái đầu nhìn theo tấm lưng anh, đã quá xa với cậu rồi...

''Em vô hình trong mắt anh rồi sao... Anh không chịu nghe em giải thích... không liên lạc với em... Chúng ta trở thành người xa lạ rồi sao??

Daniel à... tại sao chứ??''

Daniel quăn chiếc cặp của mình lên bàn làm việc, nới lỏng chiếc cà vạt... Anh cảm thấy bức bối vô cùng... cảm thấy mọi thứ đều khó chịu...

Daniel đăm đầu vào vào những đống hồ sơ và hợp đồng để quên đi tất cả...

.

.

.

.

_Ji Hoon hyung! - Jae Hwan bước vào quán coffee với nón và kính mắt che kín mặt

_Đến rồi à! Lại đây! - Ji Hoon đang đánh máy lia lịa

_Sao rồi? - Jae Hwan ngồi xuống cạnh anh

_Chúng ta đã mua được 15% rồi... nhưng anh em nhà đó chiếm tới 35% lận... anh e rằng để có thêm 20% thì hơi khó... và không thể...

Jae Hwan trầm ngâm suy nghĩ một hồi...

_Không cần... chỉ cần mua thê 5% nữa thôi... Em sắp chia rẽ được bọn họ rồi... - Jae Hwan nhếch mép...

_Chỉ cần 5% thôi sao? Nhưng nếu vậy, chúng ta chỉ vừa nắm 20, còn anh em họ thì 35... chúng ta không làm được gì cả... - Ji Hoon nhăn mặt

_Cứ bán chi nhánh ở tây Á và mua thêm 5. Em có cách của em! - Jae Hwan nhìn xung quanh rồi đứng dậy - Có gì thì gọi em!

_Uhm... Cẩn thận đó!

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ