Chap 14 : Chăm Sóc.

1.4K 95 6
                                    




Tính tong... Tính tong...

Jae Hwan khẽ trở người trên chiếc giường của mình... Toàn thân cảm thấy mệt mỏi... Cả mấy đêm liền cậu không thể chợp mắt rồi...

Kéo chăn ngồi dậy, cậu uể oải đi về phía cửa...

_Jae Hwan!

_Daniel ??? - Jae Hwan bất ngờ, tròn mắt

_Sao nhìn cậu mệt mỏi thế? Không khỏe ở đâu sao? - Daniel bước vào nhà, để chiếc cặp lên salon

_Chỉ hơi nhức đầu thôi... - Jae Hwan đóng cửa - Sao hôm nay cậu đến đây... - Jae Hwan ngồi xuống đối diện Daniel

_Min Hyun hyung đi công tác đột xuất nên nhờ mình đến chăm sóc cậu...

_Sao anh ấy không nói với tớ? - Jae Hwan nhíu mày

_Việc đột xuất sáng nay thôi... Cổ phiếu của công ty có vấn đề nên anh ấy phải sang Paris gấp!

_Uhm... Nếu cậu bận thì cứ đi đi, tớ có thể tự chăm sóc bản thân được mà...

_Ngày nào tớ cũng sẽ đến... Min Hyun hyung nói dạo này cậu không được khỏe nên anh ấy lo lắng... Chắc anh ấy đi 1 tuần lận...

_Không cần đâu Daniel... Tớ ổn... - Jae Hwan cười gượng...

Đã hơn hai tuần từ ngày cùng Min Hyun trở về Seoul sau chuyến đi hạnh phúc nhất đời cậu. Min Hyun đến nhà cậu vào mỗi đêm, anh sống cùng cậu... Điều đó làm cậu thấy sợ lắm... Hằng đêm nằm trong vòng tay của Min Hyun mà cậu không thể nào chợp mắt, những đêm thức trắng, khóc ướt cả vai áo của anh...

_Cậu nên giành thời gian bên cạnh Seong Woo đi! Cậu bận bịu mà còn lo cho tớ nữa... Tớ ngại lắm!

_Tớ sẽ dẫn Seong Woo đến chơi với cậu mỗi ngày... Hai cậu hợp tính nhau lắm mà! - Daniel nhún vai mỉm cười - Với lại tớ phải canh cậu!

_Canh??? Sao canh tớ!!!! - Jae Hwan trố mắt

_Min Hyun hyung sợ cậu sẽ đi làm nếu không có anh ấy bên cạnh. Cậu phải ở nhà đến khi nào tháo bột thì thôi! - Daniel nghiêm giọng nói

_Nhưng... nhưng... tớ... - Jae Hwan bĩu môi một cách đáng yêu

_Nhưng sao? Tớ sẽ gọi mách anh ấy đấy! - Daniel móc điện thoại ra

_Đừng! Tớ sẽ ngoan mà! - Jae Hwan cắn môi dưới nhìn Daniel

_" Chị dâu" của tôi dễ thương quá! - Daniel phì cười, chồm lên nhéo má cậu một cái.

_Ai là "chị dâu" chứ? Huh! - Jae Hwan đủng đỉnh đứng dậy, khoanh tay liếc Daniel - Nếu đã qua đây rồi thì nấu ăn cho tớ đi!

_Sao cơ??? - Daniel há hốc đứng dậy

_Min Hyun toàn nấu cho tớ ăn thôi! Cậu qua đây thì cũng vậy...

_Nhưng.... Nhưng.... Tớ không biết nấu!!! - Daniel nhăn mặt

_Tớ không biết! Min Hyun kêu cậu sang đây là làm osin cho tớ mà! Tớ đi tắm đây, tớ tắm xong là phải có đồ ăn đó! - Jae Hwan bĩu môi bước vào phòng ngủ.

'' Min Hyun đi một tuần thì càng thuận lợi cho mình tiếp cận Daniel... Ngày nào cũng đến nhà mình cùng với Seong Woo. Phải rồi, mình sẽ tìm hiểu về Daniel qua Seong Woo. Seong Woo là một người tốt, và rất dễ dụ nữa...

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ