Min Hyun thức dậy sau một giấc ngủ dài, anh quay sang bên cạnh... Mỉm cười khi thấy Jae Hwan đang yên giấc trong vòng tay của mình...
_Jae Hwan... - Min Hyun khẽ lay cậu
Jae Hwan nhăn mặt rồi rút sâu vào lòng anh...
_Dễ thương quá! - Min Hyun mỉm cười vuốt má Jae Hwan...
Min Hyun cúi xuống hôn môi cậu... Vẫn ngọt ngào như mọi khi, mút lấy đôi môi đỏ mọng đang cong lên của cậu. Min Hyun nhoẻn miệng cười trong nụ hôn khi cảm nhận được Jae Hwan đang đáp trả lại mình. Jae Hwan vòng tay qua cổ Min Hyun, kéo anh nằm đè lên người mình...
_Chịu dậy rồi sao? - Min Hyun dứt khỏi nụ hôn
_Uhm... - Jae Hwan mỉm cười kéo anh vào một nụ hôn khác
Cả hai chìm vào một nụ hôn sâu và mãnh liệt khi lưỡi anh không ngừng lôi kéo chiếc lưỡi nhỏ rụt rè của cậu...
_Um... Em... yêu... anh... um... uh... - Jae Hwan nói đứt quãng trong nụ hôn
'' Mình muốn nói mình yêu anh ấy rất nhiều... Mình muốn cho Min Hyun biết tình yêu mình dành cho anh là thật chứ không phài giả dối... Chỉ còn một tuần thôi... Mình chỉ còn một tuần để hạnh phúc trong vòng tay của Min Hyun thôi...Chỉ còn một tuần để cho Min Hyun biết về con người thật của mình... Hết 1 tuần mình sẽ trở thành Kim Jae Hwan trước kia... Một con người chỉ biết trả thù... ''
_Uhm... Anh cũng yêu em...! - Min Hyun hôn chụt lên môi cậu trước khi ngồi dậy vào kéo cậu dậy
Jae Hwan ngồi trên giường, che miệng ngáp một cách dễ thương... Hai mắt nhắm tịt, môi cong cong...
_Ư!!! Buồn ngủ quá! - Jae Hwan vươn vai
_Em lười nha! - Min Hyun lắc đầu nhéo má cậu
_Ừ... thì người ta lười... hôm nay người ta ở lì trong phòng... không đi chơi với anh nữa! - Jae Hwan khoanh tay chu môi hờn dỗi
Min Hyun bế xốc cậu lên, đi vào buồng tắm đặt cậu ngồi trên bệ... Min Hyun lấy bàn chải, trét một ít kem đánh răng...
_Há miệng ra nào! - Min Hyun cười phì đưa chiếc bàn chải trước miệng cậu...
_Em tự làm được... - Jae Hwan chồm tới lấy cái bàn chải màu vàng trên tay anh
_Ngồi yên, há miệng ra nào!
_A! - Jae Hwan bĩu môi rồi cũng há miệng cho anh đánh răng cho mình
Jae Hwan ngồi chống tay hai bên, đung đưa chân... Min Hyun quẹo một vệt bọt lên cằm cậu rồi cười chọc cậu...
_Anh kì quá! - Jae Hwan đánh yêu anh rồi nhảy xuống để rửa mặt...
_Đánh răng cho em rồi, rửa mặt cho em luôn rồi... Có cần anh tắm cho em luôn không? - Min Hyun cười gian
_Đi ra! - Jae Hwan chu mỏ
_Anh giỡn thôi... Em tắm đi, cẩn thận đừng để té đó! - Min Hyun đi ra ngoài và đóng cửa.
'' Min Hyun à... anh tốt với em quá... Em xin lỗi anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]
FanfictionREVENGE ( Đã hoàn thành ) Couple : MINHWAN ( Hwang Min Hyun - Kim Hae Hwan ) Sinh Tử Văn Rate : H Số Chương : Đang Cập Nhật 😂 Fic có baby nha các mẹ =))) Tóm tắt fic : Gia đình Jae Hwan có mối thù với Hwang Dong Ho. Jae Hwan quyết tâm trả thù và...