Jae Hwan được Ji Hoon đưa đến bệnh viện, anh rất lo lắng vì sắp đến giờ phút quan trọng mà cậu lại xỉu... Chỉ còn 4 tiếng nữa thôi, kế hoạch này sẽ kết thúc vậy mà... cậu đã gục ngã rồi sao?
Jae Hwan nằm trên chiếc giường màu trắng, ống nước biển đang nhỏ từng giọt truyền vào cơ thể cậu...
Ji Hoon mở cửa bước vào, mặt anh thất thần nhìn Jae Hwan... Anh bước đến nắm tay cậu...
_Em đã trải qua quá nhiều chuyện rồi Jae Hwan... Vậy mà giờ đây em còn... Làm sao anh có thể nó cho em biết vào lúc này đây... Liệu em có đủ sức mạnh để bước qua không? Mạnh mẽ lên Jae Hwan à... Mạnh mẽ lên...
.
.
.
_Ai là người thân của bệnh nhân Kim Jae Hwan? - Cô ý ta cầm tờ giấy chạy ra hỏi
_Tôi! - Ji Hoon đứng dậy
_Mời anh vào phòng bác sĩ Kang! Chúng tôi có kết quả xét nghiệm tổng quát của cậu Kim rồi!
_Vâng!
Ji Hoon bước vào phòng, ngồi xuống chiếc đối diện người bác sĩ...
_Cậu Kim bị suy nhược, có lẽ là do ăn uống không đều, thường xuyên mất ngủ. Cậu ấy còn có triệu chứng loét bao tử nữa... - Vị bác sĩ khẽ gỡ cặp kính để xuống bàn, nhìn anh nói
_Vâng...
_Và qua trọng hơn cả... cậu ấy đang...
Ji Hoon đánh rơi cả tờ giấy kết quả xét nghiệm...
.
.
.
Jae Hwan lờ mờ thức dậy... Lại là bệnh viện... Cái trần nhà trắng toát đó... Cậu lại nhờ đến anh... Min Hyun luôn ở bên cậu khi cậu mở mắt ra... Lần cậu bị gãy tay, chính anh đã ngồi bên cậu cả đêm mà nắm lấy tay cậu... Sao bây giờ lạnh lẽo quá... Khi cậu mở mắt... Anh đã ôm chầm lấy cậu...
_Em tỉnh rồi sao? - Ji Hoon nhìn cậu...
Jae Hwan chớp mắt vài cái rồi chống tay ngồi dậy một cách mệt mỏi...
_Mấy giờ rồi hyung? - Giọng cậu hơi khàn
_8h15... - Ji Hoon thở dài nói...
_Chúng ta phải đi! - Jae Hwan kéo chăn ngồi dậy
_Không được... Em đang rất yếu trong người...
_Hyung à... em không sao... chỉ cần ngày hôm nay qua đi... Em sẽ được ngủ thỏa thích... Em sẽ chóng khỏe thôi... - Jae Hwan ráng mỉm cười nhìn anh
_Nhưng...
_Em không sao mà hyung! Chúng ta chỉ còn có 45 phút thôi... Nhanh lên hyung! Em ổn rồi! - Jae Hwan bước xuống giường
Ji Hoon lắc đầu, anh biết với cái tính bướng của cậu, có nói cái gì cậu cũng không nghe...
Jae Hwan thay bộ đồ bệnh viện ra, mặc vào bộ vest đen sang trọng, cậu nhìn mình trước gương một lần nữa...
_Tới lúc rồi, Kim Jae Hwan...
Chiếc limo trắng sang trọng dừng lại trước cửa bệnh viện, cậu cùng Ji Hoon bước vào. Hai chiếc cờ được cắm ở đầu xe với dòng chữ V-S... Phải... Cậu đã trở lại là Kim Jae Hwan - Chủ tịch của V-S...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]
FanfictionREVENGE ( Đã hoàn thành ) Couple : MINHWAN ( Hwang Min Hyun - Kim Hae Hwan ) Sinh Tử Văn Rate : H Số Chương : Đang Cập Nhật 😂 Fic có baby nha các mẹ =))) Tóm tắt fic : Gia đình Jae Hwan có mối thù với Hwang Dong Ho. Jae Hwan quyết tâm trả thù và...