Jae Hwan làm việc rất nghiêm chỉnh và có trách nhiệm. Nhìn em ấy làm việc mới thấy được một khía cạnh khác của con người Jae Hwan. Tìm hiểu em bao lâu nay, không có điểm nào làm anh thất vọng về em cả... Min Hyun nghĩ thầm._Xong chưa? - Min Hyun hỏi khi thấy Jae Hwan ngồi xuống chiếc ghế trong vườn hoa.
_Chưa! Sau khi mọi người làm xong, em phải đi kiểm tra lại nữa! - Jae Hwan ngồi dựa ra ghế.
_Cảm ơn em! - Min Hyun nắm lấy tay cậu
_Chuyện gì? - Jae Hwan tròn mắt
_Vì giúp anh! - Min Hyun mỉm cười
_Không có gì... Đó là công việc của em... - Jae Hwan mỉm cười và xiết chặt tay anh
Mình đang làm gì vậy chứ? Những việc mình làm với anh ta chỉ vì kế họach của mình thôi... Tất cả chỉ vì kế họach thôi! Kim Jae Hwan, không được lung lay... Min Hyun là con của Hwang Dong Ho
Jae Hwan vội buông tay Min Hyun ra...
_Em phải vào trong xem xét một số việc! Anh cứ ngồi đây nghỉ đi! - Jae Hwan nói nhanh rồi đi vào trong khách sạn...
Jae Hwan cảm thấy lòng mình rối bời... tất cả những cử chỉ Min Hyun dành cho cậu đều nhẹ nhàng và đầy tình yêu thương. Điều đó làm cậu sợ...
_Làm nhanh lên! - Jae Hwan nói lớn với mọi người
Cậu cần giải tỏa, quát tháo mọi người để quên đi những gì cậu đang suy nghĩ. Cậu sợ những lúc Min Hyun nắm tay cậu, cậu sợ Min Hyun ôm cậu... Cậu biết mình phải làm gì để trả thù và không để bất cứ thứ gì làm lung lay ý chí của cậu...
_Cậu làm cái gì vậy hả? Có biết cách bày trí không? - Jae Hwan cảm thấy bực bội với tất cả, cậu thấy một nhân viên đang làm việc một cách chậm chạp, cậu la mắng cậu ta, cậu không muốn nghỉ đến Min Hyun lúc này...
_Xin lỗi quản lí! Để tôi làm lại! - Nhân viên cúi đầu làm tiếp
_Lẹ đi! - Jae Hwan nói rồi bỏ đi
Jae Hwan đi kiểm tra khi mọi thứ đã hòan thành. Cậu không bằng lòng với mọi thứ, Min Hyun cũng khó hiểu vì thái độ của cậu...
_Làm lại!
_Làm lại!
_Jae Hwan! Như thế được rồi! Không cần làm lại đâu! - Min Hyun nói với cậu
_Uhm! - Jae Hwan ậm ự rồi bước ra ngòai vườn
Min Hyun đi theo cậu...
_Em không cần căng thẳng đến như vậy đâu! Mọi thứ hòan hảo rồi! - Min Hyun ôm lấy cậu
Jae Hwan cảm thấy tim mình đập mạnh, cậu đẩy anh ra...
_Anh... anh về nhà thay đồ và nghỉ ngơi đi! Em... cũng lên phòng nghỉ đây! Tối gặp anh! - Jae Hwan vùng chạy khỏi vòng tay của Min Hyun
Jae Hwan lên phòng nghỉ của khách sạn, cậu dựng vào cửa khi đóng nó lại...
'' Sao tim mình lại đập mạnh như thế chứ? Sao mình chỉ đang đóng vai người yêu của Min Hyun thôi! Tất cả chỉ là một vở kịch thôi mà! ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]
FanfictionREVENGE ( Đã hoàn thành ) Couple : MINHWAN ( Hwang Min Hyun - Kim Hae Hwan ) Sinh Tử Văn Rate : H Số Chương : Đang Cập Nhật 😂 Fic có baby nha các mẹ =))) Tóm tắt fic : Gia đình Jae Hwan có mối thù với Hwang Dong Ho. Jae Hwan quyết tâm trả thù và...