Chap 24 : Không Thể.

2.2K 118 12
                                    

           

_Jae Hwan!! Không!!!!! - Ji Hoon hét lên một cách sợ hãi...

Jae Hwan khựng lại, cậu khẽ quay lại...

_Hyung... - Cậu nói thật nhẹ với một nụ cười cay đắng trên môi...

_Đừng mà Jae Hwan... Hyung xin em đấy... Đừng làm điều dạt dột... - Ji Hoon nói trong sợ hãi...

_Anh ở đây thì thật tốt...

_Jae Hwan... Lại đây đi... Đừng đứng ở đó nữa... - Ji Hoon đưa tay mình ra...

Jae Hwan mỉm cười nhìn Ji Hoon...

_Hyung à... Sau này... Chăm sóc ba của em thật tốt nhé... Cả V-S nữa... - Jae Hwan nói với ánh mắt vô hồn...

_Em nói gì vậy? - Ji Hoon trở nên lo lắng hơn - Không! Hyung sẽ không làm... Em là chủ tịch của V-S, em phải làm tốt nhiệm vụ của mình... Em phải nghĩ đến ba của em chứ...

_ Em không muốn sống nữa... Tim em đau lắm rồi... - Jae Hwan đánh vào ngực trái của mình...

_Em phải sống... Chẳng phải em đã hoàn thành kế hoạch một cách thành công sao? Em làm tất cả để rồi bây giờ lại bỏ cuộc!

_Em không thể sống một cuộc sống như xưa nữa... Làm sao em có thể sống khi Min Hyun sẽ ghét em... sẽ hận em... Em yêu anh ấy nhiều lắm... Em không thể sống để đối mặt với anh ấy... - Jae Hwan khóc nấc lên...

_Jae Hwan! Đừng nghĩ dại dột nữa... Qua đây đi! - Ji Hoon tiến về phía cậu

_Đừng cản em... Em chỉ muốn cảm thấy thanh thản hơn thôi! Em mệt mỏi lắm rồi... Em đau khổ lắm rồi... Đừng cản em mà!! - Jae Hwan nói trong nước mắt, chân bước lùi về phía đằng sau...

_Jae Hwan! Ngừng lại, đừng bước nữa mà! - Ji Hoon hốt hoảng

_Hyung! Anh là người em tin tưởng nhất... Hãy giúp em nhé... một lần này thôi...

_Jae Hwan... Đừng mà.... - Ji Hoon cũng khóc, Jae Hwan đã đứng rất sát vách đá rồi...

_Cảm ơn hyung... Hãy xin lỗi ba dùm em... - Jae Hwan nấc lên -... và nói với Min Hyun... Em yêu anh ấy... - Jae Hwan mỉm cười...

Một nụ cười trong nước mắt... Nụ cười đó là nụ cười của hạnh phúc hay đau khổ...

_Jae Hwan... Đừng... đừng mà... - Ji Hoon lắc đầu nhìn cậu với đôi mắt đầy hoang mang

Jae Hwan nhắm mắt, cậu bước lùi về phía sau...

_Hãy nghĩ đến đứa bé... Nó không có tội...! - Ji Hoon hét lên...

Jae Hwan khựng lại... cậu mở mắt nhìn anh...

_Em... đang mang thai... hãy suy nghĩ lại Jae Hwan à... Đứa bé không có tội... - Ji Hoon tiến lại chỗ cậu thật chậm để cậu không biết...

_Em... em... có thai sao... - Jae Hwan bàng hoàng đặt tay lên bụng mình...

'' Mình có thai... đứa bé là của ai... Min Hyun hay Daniel...

Mình là một người mẹ tồi... Đến đứa con trong bụng cũng không biết cha của nó là ai

Con à... Tha lỗi cho mẹ nhé... Mẹ không thể sinh con ra được... Mẹ không thể...

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ