Chap 20 : Ra Mắt.

1.3K 85 3
                                    


Jae Hwan biết hôm nay là một ngày khó khăn đối với cậu. Trên suốt quãng đường đi đến nhà của Min Hyun, cậu không ngừng suy nghĩ về việc làm sao để giải thích với Daniel...

'' Không biết Daniel có nghi ngờ mình không nhỉ... Nếu mình không nói lời chia tay với Min Hyun, có khi nào Daniel nghĩ mình đang lừa gạt hai anh em họ không... Làm sao để đánh lạc hướng Daniel bây giờ...

Nếu Daniel nghi ngờ mình thì kế hoạch sẽ kết thúc... Không được... Mình không thể để điều đó xảy ra... ''

_Jae Hwan... sao em im lặng quá vậy? - Min Hyun quay sang nắm tay cậu

Jae Hwan giật bắn người...

_Không... không... em chỉ...

_Em lo lắng sao? - Min Hyun quàng tay qua vai cậu kéo cậu vào lòng - Có anh đây mà, ba mẹ dễ tính lắm...

Jae Hwan cảm thấy khó chịu khi Min Hyun làm những cử chỉ âu yếm đối với cậu... Cậu không ngừng dằn vặt bản thân về những điều cậu đã làm...

_Em không sao mà... - Jae Hwan ngồi dậy, đẩy nhẹ Min Hyun...

'' Xin anh... Min Hyun à... Em sợ mỗi khi anh ôm em lắm...

Thân thể của em không còn đáng để anh chạm vào nữa rồi...

Chút nữa đây, em sẽ gặp hắn, Ba của anh...

Anh đâu biết em căm hận hắn đến tận xương tủy...

Khi gặp ông ta... em sẽ lại nhớ đến mẹ em và nỗi đau đó...

Tất cả đang dổn lên vai em... Em mệt mỏi lắm rồi...

Gia đình em... thù hận...

Anh và Daniel...

Kế hoạch trả thù...

Nặng nề quá.... ''

Chiếc xe ngừng lại trước cổng căn biệt thự đồ sộ... Cánh cổng cao và kiên cố mở ra, chiếc xe chạy lên con dốc dẫn đến ngôi nhà trên đồi... Min Hyun mở cửa cho cậu bước xuống...

Jae Hwan ngước nhìn xung quanh, cậu cố gắng điều chỉnh nhịp thở của mình... cậu khoác tay anh bước vào nhà...

_Chào cậu chủ!!! - Tất cả xếp thành hai hàng cúi chào anh

Anh dẫn cậu đi vào phòng ăn. Đó là một căn phòng lớn với chiếc bàn dài được bày trí rất sang trọng. Xung quanh căn phòng mở đèn vàng mặc dù đang là buổi sáng...

_Ba... Mẹ! - Min Hyun gọi

Tay Jae Hwan vô thức xiết chặt lấy tay anh...

_Min Hyun... - Bà Hwang đứng dậy mừng rỡ đi lại chỗ Min Hyun...

Nhìn mặt bà rất đẹp và sang trọng... Gương mặt phúc hậu mỉm cười nhìn cậu...

_Cháu là Jae Hwan...?? - Bà quay sang nắm lấy hai vai cậu

_Vâng... Cháu chào bác... - Jae Hwan rụt rè đáp

_Xinh lắm!! - Bà đưa tay vuốt má cậu

_Mẹ... Mẹ làm Jae Hwan của con đỏ mặt rồi kìa! - Min Hyun mỉm cười nói đùa với mẹ mình

_ Tất cả ngồi xuống đi, sao lại đứng hết thế kia... - Ba Min Hyun lên tiếng

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ