Chap 18 : Giả Dối.

1.3K 88 2
                                    


Đã một tuần trôi qua, Jae Hwan đã sống cùng với Daniel được một tuần rồi. Thời gian đối với cậu, nó trôi qua thật chậm... 1 tuần sống trong một tình yêu giả tạo, 1 tuần luôn nói tiếng yêu với một người mà mình không yêu...

Còn về phần Daniel, anh biết mình không yêu Jae Hwan, nhưng anh lại lợi dụng cậu để quên đi một người... Tự mách với lòng rằng người anh yêu là Kim Jae Hwan... Giờ đây anh coi Ong Seong Woo là một người xa lạ...

_Jae Hwan! Chuẩn bị xong chưa? - Daniel gõ cửa phòng hối cậu...

Trong phòng, Jae Hwan mặc nhanh chiếc áo khoác vào, thở dài... Cậu mỉm cười, một nụ cười giả tạo, rồi bước ra phòng khách...

_Đi thôi! Em chịu hết nổi cái cục thạch cao này rồi! - Cậu nói cười một cách dễ thương

_Vậy thì nhanh lên! - Daniel bước lại, khẽ nựng má cậu rồi nắm tay cậu bước đi...

Anh chở cậu đến bệnh viện, hôm nay là đến hẹn tháo bột của cậu rồi... Daniel ngồi trước phòng chờ, để cậu vào bên trong...

Chuông điện thoại của anh vang lên... Daniel mệt mỏi, chẳng thèm nhìn vào màn hình xem là ai...

_Alo...

_Hyung nè!!!

Daniel ngồi bật dậy...

_Hyung...

_Hôm nay là ngày Jae Hwan đi tháo bột đó...

_Bọn em đang ở bệnh viện đây... Chừng... chừng nào hyung về...

_Chắc mai! Bên này xong việc rồi... Chiều này anh lên máy bay, chắc sáng mai về tới...

_Vậy... vậy sao... Có... có cần em ra đón không?

_Không... Hyung về nhà Jae Hwan luôn... Hyung nhớ em ấy lắm rồi...

_Vâng...

Cuộc nói chuyện kết thúc, lòng Daniel chợt giống như có lửa đốt vậy... Anh rất ghét sự giả dối... nhưng giờ đây, anh đang lừa dối anh trai của mình sao?

_Daniel! - Jae Hwan mở cửa chạy ra, tay cậu đã tháo bột.

_Ừ... Jae Hwan... - Anh mệt mỏi ngước nhìn cậu...

_Sao... vậy... - Jae Hwan nhíu mày, cậu thấy thái độ của Daniel có vẻ lạ...

_Ngày mai... Min Hyun hyung về... - Daniel úp mặt vào hai bàn tay mình

Jae Hwan như thẫn thờ sau câu nói của anh, giây phút cậu sợ nhất đã đến rồi... Làm sao để đối mặt với cả hai đây...

'' Chết rồi... ngày mai Min Hyun về... Mình vẫn còn chưa nghĩ đến bước này... Mình và Daniel vẫn chưa đến mức để Daniel giao cho mình 1% cổ phần... Mình cũng cần 1% cổ phần của Min Hyun nữa... Làm sao để đối mặt với cả hai đây... ''

_Daniel à... Chúng ta phải làm sao... - Giọng Jae Hwan run run, cậu ngồi xuống bên cạnh anh, nắm lấy cánh tay anh

_Anh nghĩ... chúng ta nên nói sự thật... - Daniel quay sang đối diện cậu...

_Uhm.... - Jae Hwan chỉ biết ậm ự, chính cậu cũng không biết bước tiếp theo như thế nào nữa...

_Chúng ta về thôi... - Daniel đứng dậy kéo cậu đi...

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ