Chap 7 : Ôm Nhau.

1.6K 126 2
                                    




Sau khi tiễn Ji Hoon về, Jae Hwan bước vào phòng mình... Min Hyun đang run lên vì lạnh, trán anh vã đầy mồ hôi...

_Lạnh... lạnh quá... - Min Hyun rên lên trong cơn mê

Jae Hwan mở tủ lấy thêm mền để đắp cho anh. Đang loay hoay bung mền thì Min Hyun quờ quạng nắm lấy tay cậu kéo cậu té xuống giường. Min Hyun ôm chặt lấy cậu. Jae Hwan có thể cảm nhận được người anh đang nóng ran và cứ run lên từng đợt... Anh bệnh rồi, bệnh vì nhường chiếc áo vest cho cậu... Jae Hwan cũng vòng tay ôm lấy Min Hyun, truyền hơi ấm cho anh...

'' Mình chỉ giúp anh ta vì kế họach thôi. Min Hyun không thể bị gì... Mình không có tình cảm với Hwang Min Hyun. Mình chỉ làm vậy vì kế họach thôi... tất cả chỉ vì kế họach thôi... ''

Jae Hwan ôm lấy anh, cho đến khi thiếp đi... Cậu ngủ quên trong vòng tay của Min Hyun...

.

.

.

Sáng hôm sau...

_Um... - Min Hyun thức dậy

Anh cảm thấy mình khỏe hơn, không còn sốt nữa... Cảm thấy vai mình hơn nặng, quay sang thì thấy Jae Hwan đang ngã đầu trên vai anh, hai tay ôm lấy anh mà ngủ...

Min Hyun chợt mỉm cười...

'' Em ngủ đẹp thật đấy Jae Hwan... ''

Min Hyun nhẹ nhàng đặt đầu cậu xuống gối, rút tay cậu ra...

_Ưm... - Jae Hwan khẽ nhăn mặt

Min Hyun sợ cậu tỉnh giấc nên lại ôm lấy cậu vào lòng...

Jae Hwan rút sâu vào lòng của Min Hyun... Anh cảm thấy hạnh phúc vì điều đó... Min Hyun nằm yên để cậu ôm lấy mình, ngắm nhìn cậu ngủ... Từ mái tóc mềm mại, đến đôi mắt đang nhắm nghiềng, sống mũi cao, làn da trắng như sữa... Mắt Min Hyun dừng lại ở đôi môi cậu... Nó đỏ mọng và đầy quyến rũ... Trong vô thức, Min Hyun cúi xuống, môi cậu chỉ các môi anh vài milimet...

Min Hyun hôn lên môi cậu, một nụ hôn nhẹ nhàng để không đánh thức cậu. Mút lấy đôi môi hồng và thơm sữa, Min Hyun ngất ngây vì mùi hương đó. Khẽ đưa lưỡi vào trong khoang miệng của cậu... Mút lấy chiếc lưỡi thật nhẹ nhàng... Không biết anh đã hôn cậu bao lâu...

_Ư... - Jae Hwan khẽ nhăn mặt, rên lên vì khó thở

Min Hyun luyến tiết dứt khỏi nụ hôn... Môi cậu sưng mọng sau nụ hôn của anh, cậu khẽ cong moi làm nó thêm quyến rũ... Min Hyun lại cúi xuống hôn lần nữa... Anh nghiện đôi môi của cậu rồi...

Jae Hwan vẫn say ngủ dù cho môi mình đang ấm lên, dù cho đôi lúc có khó thở... Nhưng đêm qua cậu ngủ không được, giờ không còn sức để mở mắt nữa...

.

.

.

10:00 AM

Jae Hwan mở mắt, cậu khẽ cong môi, chớp mắt vài cái để quen với ánh sáng... Khẽ nhìn qua Min Hyun, anh đang nhìn cậu...

Jae Hwan giật mình ngồi dậy, rút tay đang ôm anh lại, cậu đỏ mặt quay đi...

_Sao... sao... không kêu... tôi dậy... - Jae Hwan đỏ bừng mặt, lắp bắp nói

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ