Chap 25 : Con Trai.

2.6K 151 20
                                    

_Uhmmm.... DNA của MinMin trùng với của cậu Hwang Daniel là 12 cặp... nên...

Tim Jae Hwan nhưng ngừng đập... Lời nói ngập ngừng của vị giáo sư làm cậu càng thêm hồi hộp...

'' Là con của Daniel sao?... Đừng mà... Người mình yêu là Min Hyun... Nhưng tại sao...?

Nếu mình có con với Daniel thì mình càng không thể quay trở lại Hàn Quốc... Khi đó Daniel và Seong Woo sẽ trở nên như thế nào chứ?

Còn Min Hyun... Mình thật sự cảm thấy có lỗi với anh ấy... Mình nói mình yêu anh ấy nhưng lại có con với em trai của anh...

Ông trời à... Ông đang trừng phạt tôi sao...? ''

_Nên... Cậu Daniel chỉ có thể là chú, bác hay cậu của MinMin thôi... Còn về cậu Hwang Min Hyun, DNA của cậu ấy trùng 15 cặp với MinMin nên cậu ấy chính là ba của đứa bé...

_Sao... ạ ? - Jae Hwan như không tin vào tai mình, cậu ngước nhìn vị giáo sư

_Hwang Min Hyun là ba của MinMin... - Vị giá sư nhắc lại lần nữa...

Nước mắt Jae Hwan bắt đầu rơi... Cậu khóc rồi... Khóc vì quá hạnh phúc... MinMin là con của Min Hyun... Là con của người cậu yêu...

_Jae Hwan à... MinMin là con của Min Hyun! - Ji Hoon nắm lấy cánh tay cậu mà cười

Cậu cũng vậy, cười trong nước mắt... Đứa bé trên tay cậu là kết tinh của anh và cậu... Của Hwang Min Hyun và Kim Jae Hwan...

Jae Hwan và Ji Hoon chào vị giáo sư rồi ra về... Trên đường về, cậu nhìn MinMin mà mỉm cười không ngớt...

_Vậy là MinMin biết ba là ai rồi nhé!! Dễ thương quá! - Ji Hoon nó rồi hôn lên đôi má phúng phính hồng hào của MinMin

_Uhm... Kim Min Hwan... - Jae Hwan mỉm cười nhìn vào đứa bé trên tay

Ji Hoon im lặng một hồi rồi lên tiếng...

_Em... không định... cho MinMin gặp... Min Hyun sao? Dù sao Min Hyun cũng ...phải biết em ...có con với cậu ấy... - Ji Hoon ngập ngừng

Jae Hwan đứng khựng lại...

_Dù em có nói... thì chắc gì anh ấy tin em... Trong mắt Hwang gia... Em chỉ là một kẻ lừa bịp thôi... Em đã lật đổ cả gia đình nhà họ... Làm sao... họ có thể chấp nhận em và MinMin chứ?

_Uhm... Nếu vậy... Em cũng phải cho MinMin biết mặt ba chứ! - Ji Hoon vỗ vai cậu

_Chuyện đó... Để khi nào MinMin lớn lên đã... Thôi, về lẹ lên, tới giờ MinMin bú sữa rồi! - Jae Hwan đi nhanh lên hẳn, cố che giấu đi những giọt nước mắt sắp tuôn trào

Ji Hoon nhìn theo tấm lưng cậu...

_Đến khi nào em mới mạnh mẽ lên được đây... Đừng trốn tránh nữa Jae Hwan à!

'' MinMin à... Xin lỗi con vì mẹ không thể cho con gặp ba của con... Nhưng con phải nhớ... Con là con của Hwang Min Hyun...

Khi lớn lên... có lẽ con sẽ trách mẹ... nhưng biết làm sao được... Mẹ có lỗi quá lớn với ba con... Mẹ không thể đối mặt với ba con lần nữa... Mẹ xin lỗi... ''

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ