Chap 26 : Min Hyun.

3K 150 12
                                    

           

Người thư kí hối hả chạy về văn phòng...

_Chủ tịch!!! Chủ tịch!!! - Anh chàng hớt hải đẩy cửa chạy vào

Jae Hwan đang xem xét một số hợp đồng. Cậu có chút khó chịu khi có người làm phiền mình, cậu nhăn mặt khó chịu...

_Chuyện gì?

_Cậu Min Hwan... Cậu Min Hwan... - Người thư kí lắp bắp

_MinMin đâu? MinMin làm sao??

Jae Hwan hốt hoảng ném tài liện sang một bên. Tim cậu nhói lên khi cảm nhận được MinMin đang gặp chuyện gì đó...

_Cậu Min Hwan... bị... lạc ngoài biển... rồi ạ... Tôi... tôi...

_Bị lạc? - Jae Hwan hét lên

Jae Hwan vội chạy ra khỏi phòng... Cậu sợ lắm... Đứa con bé bỏng của cậu đang ở ngoài kia... Trên bãi biển rộng lớn ngoài kia... Một mình... Cậu sợ lắm... MinMin là tất cả của cậu...

_MinMin!!! MinMin!!! MinMin à... Trả lời mama đi... - Jae Hwan vừa chạy vừa hét lên

Nước mắt cậu tuôn rơi... Cậu đang rất sợ... Tim cậu đã vỡ nát khi mất đi Min Hyun... Giờ đây MinMin là tất cả của cậu... Cậu không thể mất đứa con này được...

_Cậu Min Hwan... Cậu Min Hwan... - Người thư kí cũng không ngừng tìm kiếm cậu chủ nhỏ của mình...

'' MinMin à... làm ơn... Con đang ở đâu... Đừng làm mẹ sợ mà...

Mất đi ba của con là mẹ đã đau lắm rồi... Trả lời mẹ đi MinMin à... ''

Cậu cứ chạy mãi, chạy mãi trên bờ biển đó...

.

.

.

_Dạ... Papa của cháu tên là Hwang Min Hyun! - MinMin lau nước mắt rồi nói

_Hwang... Hwang Min Hyun sao? - Min Hyun tròn mắt...

'' Làm sao lại có chuyện trùng hợp như vậy chứ... Kim Jae Hwan và Hwang Min Hyun... Liệu đó có phải là Jae Hwan...

Có thể không? Mình không hề biết Jae Hwan mang thai... ''

_Ba cháu... trong như thế nào?

_Cháu chưa bao giờ gặp ba cả... Mama cháu nói Papa bận lắm! Không về thăm MinMin được... Mama chỉ cho cháu xem hình Papa qua báo thôi... - MinMin cúi gầm mặt mà lau đi nước mắt

Min Hyun im lặng... Quá trùng hợp... Có phải anh đang mơ không?

_Chú à... sao chú không nói nữa... - Min Hwan cúi gầm mặt mà khóc, bây giờ mới ngước mặt lên nhìn Min Hyun...

Cậu bé có chút sững sờ... Từ nãy đến giờ cứ lo khóc lóc đến nhòe cả mắt, chưa nhìn kĩ Min Hyun... Cậu bé có cảm giác rất ấp ám và quen thuộc

_Papa.... - Min Hwan vuốt má Min Hyun bằng bàn tay phải bé xinh của mình, mắt to tròn ngạc nhiên...

Min Hyun cảm thấy rất lạ và ngạc nhiên... đứa bé này làm anh cảm thấy rất gần gũi và cần phải bảo vệ nó... Một cảm giác rất thân quen... Anh móc điện thoại ra, màn hình nền chính là hình anh và cậu chụp chung...

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ