Chap 11 : Tình Yêu.

1.6K 117 1
                                    



Min Hyun cùng Jae Hwan đang trên đường đến khu trượt tuyết của V-S. Jae Hwan cảm thấy thoải mái hơn khi đã nói ra nỗi lòng của mình, dù cậu biết rằng con đường phía trước gập ghềnh và kinh khủng đến nhường nào...

Min Hyun lái xe, với Jae Hwan ngồi bên cạnh dựa vào vai anh. Cả hai thẳng tiến lên khu resort quy mô lớn của V-S...

_Sao anh lấy lại bằng lái hay thế? Nghe nói bị giam xe và bằng 20 ngày mà!

_Anh là Hwang Min Hyun mà! - Min Hyun hất mặt

_Uhm... là Đại Hoàng Đế của em! - Jae Hwan hạnh phúc rút sâu vào cổ anh...

'' Mẹ... Con đang nghe theo lời Mẹ đây... Con hạnh phúc khi ở bên anh ấy... như vậy là đúng phải không Mẹ?

Ba... Cho con ích kỉ một lần thôi được không? Chỉ một lần này thôi... ''

Cả hai ngừng xe trước cửa khách sạn, xung quanh được bao phủ bởi tuyết trắng...

_Lên đây lạnh lắm đó, em phải giữ ấm biết không? - Min Hyun quàng khăn cho cậu, kéo khóa áo lạnh của cậu lên cao.

_Em biết rồi! - Jae Hwan bĩu môi nói

_Ngoan! - Min Hyun nhéo má cậu rồi chạy sang mở cửa xe cho cậu

_Chào quản lí Kim Jae Hwan! - Quản lí của khách sạn chạy lại chỗ Jae Hwan

_Chào! - Jae Hwan đưa tay trái ra để bắt tay

_Tôi đã chuẩn bị phòng tốt nhất cho cậu, mong cậu mau chóng lành bệnh nha! Đây là...? - Người quản lí quay sang Min Hyun

_Anh ấy là Hwang Min Hyun, bạn trai tôi! - Jae Hwan mỉm cười trả lời...

_Chào ngài chủ tịch W1! Hai người xứng đôi thật đấy!

_Cảm ơn! - Min Hyun bắt tay nói

_Thôi... Tôi không làm phiền nữa, mong hai người có chuyến nghỉ ngơi tốt lành...

Jae Hwan cho người đem hành lí lên phòng, cậu muốn cùng Min Hyun đi dạo xung quanh...

_Đi xe lâu như vậy không mệt sao? - Min Hyun quay sang hỏi khi cả hai đang tay trong tay tản bộ

_Em muốn đi xung quanh thôi... không mệt tí nào! - Jae Hwan nhún vai nói một cách dễ thương

_Anh muốn trượt tuyết quá đi! - Min Hyun nói khi cả hai đang nhìn ngắm những người đang trượt từ trên dốc xuống...

_Anh ác lắm... Em đang bị gãy tay mà dắt em lên đây... Em cũng muốn trượt! - Jae Hwan chu mỏ liếc Min Hyun.

'' Từ khi nói yêu mình... cách cư xử của Jae Hwan trở nên khác hơn... Dễ thương hơn, hoạt bát hơn... không lạnh lùng và ít nói như trước kia nữa... ''

_Từ khi nào mà em hay làm mấy điệu bộ dễ thương như vậy thế hả? Yêu quá đi mất! - Min Hyun hôn chụt lên đôi môi đỏ đang chu ra của cậu

Jae Hwan bất ngờ, đứng thờ ra và giây...

_Anh kì quá! Người ta nhìn kìa! - Jae Hwan đánh vào ngực Min Hyun...

Không khí lạnh làm má cậu ửng hồng, đôi môi đỏ nổi bật giữa làn da trắng...

_Anh hôn người yêu mà... người ta nhìn kệ người ta... - Nói rồi Min Hyun xiết chặt vòng eo của cậu, kéo cậu vào một nụ hôn khác dài hơn... ấm áp hơn...

[MINHWAN] - REVENGE [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ