"Hi suzi. are you free tonight?"
tanong ko rito.
kasalukuyan siyang nasa bar na pagmamay ari nito.suzi is a business minded person.
she like's music and unfortunately i hate it.
i must prepare dancing than singing.sa tatlong linggo niyang pagrereseach at pagmanman kay suzi marami siyang nalaman tungkol rito.
anak ito ng isang kilalang business man na kapatner din nila sa negosyo.
sa amerika ito nagtapos ng college with flying colors.
she's a cumluade.
napag alaman din niya na matagal nang nanliligaw si jin dito.
ngunit hanggang ngayon ay hindi parin ito sinasagot ng dalaga.mukhang hindi naman ganun katindi ang karibal niya.
hindi na siya nagtaka kung malaman nitong isa siyang lesbian dahil kalat naman iyon sa buong pilipinas. siya nga lang daw ng modelong lesbian. nasabi na rin niya na nais niyang manligaw dito. sa una syempre nagulat ito dahil mas maganda pa daw siya dito pero buti nalang ay pumayag parin itong manligaw siya dito.
"sorry kath, busy kasi ako dito sa bar. ang daming customer eh."
anito saka siya iniwan at pumunta sa kusina.sumunod naman siya rito. "tutulungan nalang kita dito." nakangiting alok niya rito.
naaamused na tinignan siya nito.
"Are you sure?"ngumiti siya nangpagkatamis tamis. "oo basta ikaw." aniya sabay kindat.
ngumiti ito.
"Thank you talaga. i owe you this.""No problem."
ok! 10 points.
" I'll help too."
napasulyap siya sa nagsalita.
tss...
inis na inirapan ko ito.
pag minamalas ka nga naman oh!
pasira sa deskarte."5 points nalang." bulong nito ng makalapit sakanya.
"tsk. Shut up Jin." iritang sabi niya saka lumabas ng kusina upang asikasuhin ang mga customer sa labas.
sinoot niya ang disguise niya upang hindi siya makilala ng mga tao. baka kasi may mga reporter dito at matsismis nanaman siya.
ito kasi yung bar na madalas puntahan ng mga artista o sinumang kilalang tao sa Pilipinas.naramdaman kong may tumabi sakin.
paglingon ko si Jin pala." iba talaga pag famous nu. ano bang pakiramdam nang ganyan?"
inirapan niya lang ito at sinuot kanyang violet cap.
"edi try mo.""Sunget naman nito. meron ka?"
"...."
"menupose?"
nang gigigil na hinarap niya ito.
"What's your damn problem dimwit!?
lagi mo nalang akong binubwisit. para kang kabute na bigla bigla na lang susulpot para sirain ang mga diskarte ko.
Tssk. umayos ka dahil baka hindi na kita matanya at gilitan na kita ng buhay." aniya saka kinuha ang tray upang dalhin sa table 6 kung saan nag iintay ang mga kalalakihan doon.ngunit bago pa ako makapunta duon ay inagaw na nito ang tray na hawak ko
tsaka naaaliw na tinitigan siya.well.. kung titignan mo kasi ako ngayon.
para akong nerd.
may mole din akong nilagay sa taas ng kilay ko.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.