Napapreno siya nang makita ang mga kababaihang nagkukumpulan sa entrance ng walters cafe.
ano yun?
may artista?binaba niya ang bintana ng kanyang kotse at sinilip ang kaguluhan dun. baka may reporter at mabaling sakanya ang atensyon ng mga ito.
sobrang big issue daw kasi pagpapalit niya ng kasarian.
they wanted to know kung paano nangyari yun na from a lesbian naging girl because of the business tycon na si Jin Gray Frianes.
nakakaloka nga dahil pati si Jin naging instant celebrity na rin .
nagugulo tuloy ang tahimik na mundo nito.
ngayon alam na niya kung paano maging sikat.
ewan ko lang kung natutuwa ito.nanlaki ang mga mata niya nang makita kung sino ang pinagkakaguluhan ng mga kababaihan.
si jin.
nakangiti ito sa mga babaeng mukhang nagpapacute dito.
the nerve!agad siyang bumaba sa kotse at pinuntahan ang mga haliparot na chinachansingan si jin.
wala na siyang pake kung maheadline nanaman ang pangalan niya sa news mamayang gabi."EXCUSE ME..."
sabi niya mula sa likuran ng mga ito.tila may dumaang anghel dahil natahimik ang mga ito at
naglingunan paharap sa kanya."uy my future nandyan ka--What?"
sinamaan niya ito nang tingin at saka bumaling sa babaeng nakahawak sa braso nito.
biglang nag init ang ulo niya sa babaeng kulang nalang ay maghubad dahil halos wala ng tinakpan ito sa katawan.
"get off your dirty hands to my man, bitch! before i cut your hands." madiin nasabi niya sa babaeng iyon.
nagdilim naman ang paningin niya nang taasan lang siya ng kilay nito."Your man? The last time i check.. he still courting you. Kaya hindi pa kayo. so you dont have the right para utusan ako." maarteng sabi nito.
"tama tama."
"assuming.. tse!"
sabi naman ng ibang baabe na naroon.napangisi siya. Binigyan niya ito ng kanyang pinakabitchy glare na na master na niya.
"well... para sabihin ko sayo miss .. Jin is mine now. dahil sa araw na to! sinasagot ko na sya. so back off your dirty hand to my man. now!"bigla naman itong napabitiw sa braso ni jin.
hinatak Niya si jin sa tabi niya at muling tumingin sa mga kababaihan dun partikular ky miss..bold? WHATEVER."this guy is mine. and dont you ever Dare touch him again if you want to live long. understand!"
mariin na banta niya saka hinatak ang tulalang si jin."lets go,
love."~~~~~~~~~~~~~
JIN P.O.V.lets go love..
lets go love..
lets go love..
love?
did she called me love?tinitigan niya si Kathleen bahang kinakaladlak siya nito papunta sa kung saan.
simula nang makilala niya ito ang daming ng nagbago sakanya.
Yung tahimik nyang mundo unti unti ng nagiging magulo.
pero hindi niya iyon pinagsisisihan.nang malaman niyang lesbian ito agad siyang nagprotesta.
sayang eh..
sayang kung hindi siya malalahian ng isang katulad niya.
yes.. playboy siya.
And he was attacted the first time he saw Kathleen at Suzi's bar.
binalak ko panoon na paibigin ito.
nakakachallenge kasi ang katarayan nito.
but when i got to know her better..
nag iba ang plano niya.
parang gusto na niya itong alagaan at nakikitang laging masaya.
He dont want to see her sad.
He wants her to fall for him because he wants her to be mine. mine forever.
sa maikling panahon nahulog Siya sa alindog nito. sa napaka kakaibang alindog nito.
naging napakabilis ng pangyayari.
at sa pagdaan ng mga araw... im falling to her...
hard.
kahit nasasaktan ako sa mga pagbabaliwala niya noon okay lang.
okay lang magmukhang tanga sa harapan nito makita ko lang yung maganda nyang ngiti. ngiti na tumatagos sa puso ko."anong ginawa mo dun?"
tanong niya habang nakatitig sa nakakunot noo nitong mukha.
para itong nanghahamon ng away."marking my teritory." inis na sagot nito saka huminto sa harap ng isang Ford expedition.
"Im sorry Jin. But since were officially on, I dont want ANY girls near or touch you like what I've saw awhile ago. I am a territorial. im possesive and I dont share whats mine. Naiintindihan mo ba? ah? Kaya wag na wag kang maglalapit sa ibang mga babae kung ayaw mong mag away tayo.
Now get in the car." utos nito saka tumingin ng masama sakanya.napangiti siya.
Yung puso niya sobrang lakas ng tibok na parang sasabok na.
Damn.
Nababakla na at ako sa babaeng ito.
bat ba lagi nalang akong kinikilig sa mga guesture na ginagawa nito.
dapat naiinis siya kasi parang i na-under siya nito
pero hindi niya magawang mainis. natutuwa pa nga siya sa pagiging posesive nito."Jin i said Get in the--"
hindi na niya napigilan pa ang sarili at walang babalang niyakap niya ito ng sobrang higpit.now that she's mine.. hindi ko na ito papakawalan.
" i love you so much kath. sobrang saya ko kasi sinagot mo na ako."
naramdaman niyang napatigil ito ngunit mayamaya pa ay yumakap narin ito sakanya.oh girl..
i want to stay this forever."i-i.. love you too..." nahihiyang sabi nito.
agad akong bumitaw at hinarap ito.
"really?"nahihiyang tumango ito.
napangiti siya.
nag uumapaw sa saya ang nararamdaman ko ngayon.
sa wakas !
she's mine now.
thank you lord you give this girl to me. promise.. i will make her happy always."tara pakasal na tayo."
~~~~~~~~~~~
KATHLEEN P.O.V.tara pakasal na tayo.
tara pakasal na tayo.
tara pakasal na tayo.
Para siyang natulos sa kinatatayuan habang namamanghang nakatingin sa kasintahan.
"ha?!"
nagulat siya sa tanong niya. tinignan niya ito sa mga mata kung seryoso ba ito o hindi.what the!!
he's serious
nag panic siya."jin--"
"i'll wait." nakangiting putol nito sa kanya.
niyakap siyang muli nito. yung sobrang higpit.
yung tipong magkakapalit na kami ng kaluluwa.
and it feels great.hindi pa siya ready magpakasal but jin said that he can wait.
actually wala pa sa isip niya yun. nag uumpisa palang siya . nag uumpisa palang ulit siyang magmahal at natutuwa siya dahil si jin ang makakasama niya.I don't want to think about the future...I just want to be happy right now.
bumitaw siya mula sa pagkakayakap nito at binuksan ang pasenger sit ng kotse niya.
"get in." utos niya.
bigla namang nailing ito.why?
"ano ba naman nyan love. wag mo akong gawing babae. napaka gentleman mo naman. ikaw ang sumakay dyan. ako magdadrive."
naiilang pa ring sabi nito.And whats the problem with that?
ginagawang babae?teka.
oo nga nu.
dapat pala sya yung magbubukas ng pinto sakin."sorry.. nasanay lang kasi ako."natatawang sabi niya.
"from now on.. stop being a man. ako ang lalaki kaya ako masusuno--"
tinaasan ko ito nang kilay. "what? ikaw? no way---"
nagulat ako ng bilang lumapit ang mukha nito sa mukha niya.
i can smell his sweet breath on my face.
his finger travel on my nose. kunurot nito iyon."aw.."
ngumiti uli ito. "let me love you my future wife. so sit back and feel my love."
he lovingly said that and kiss my forehead.
"i love you." bulong nito.oh boy..
nakangiting tumango nalang ako.
grabe na tong nararamdaman ko parang lalabas na yung puso ko sa sobrang galak." i love you too." sabi niya bago ito muling niyakap.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.