"HOY!!"
napalingon siya sa asungot na nasalikod niya.
pano nakapasok ang mental patient dito to?"pwede ba jin. sasapakin kita dyan, kita nang nagpapractice ako dito para mamaya eh." inis na sabi niya dito saka muling binalingan ang sarili sa salamin.
"seriously ms. Bied? sasayaw ka talaga?" amazed na amazed na sabi nito.
"Thats how I loved Suzi. Di katulad ng iba dyan."
pasaring niya dito.humingi kasi ng favor si suzi sakanya kanina dahil nagkasakit daw yung artist na magsho-show sana mamaya.
at dahil suzi is my special friend. tinanggap ko. actually namiss ko tong pagsasayaw.
dancer kasi siya dati nung highschool days niya kaya pumayag na rin siya.at wag daw ako mag alala kasi hindi naman daw ako makikilala ng mga tao dahil sa diguise ko.
alam nyang dapat hindi na siya nagpapakita rito pagkatapos ng rejection nito sakanya. pero makulit ang puso niya.
dahil may kung anong damdamin siyang nag uudyok na puntahan pa rin ito sa kabila ng sakit na idinulot nito."well. i just can believe it."
tss.. isa pa tong mokong na to sa nagpapasakit sa damdamin niya.
hindi pa rin kasi maalis sa isip niya kung bakit ito ang pinili ni Suzi.tsaka naiilang parin kasi siya dito kahit dalawang linggo na ang nakakalipas nang mangyari ang panghahalik nito sa parking lot.
although, ayos naman sila sa isa't isa, hindi pa rin mawawala ang inis niya sa mokong na to."galingan mo ah.
baka magkalat ka dun."
sabi nito at tinapik pa sya sa balikat.umismid ako.
"Stop talking Jerk. Will you?!""oh easy."
inis na tinignan niya ito dahil nagsisimula nanamang kumulo ang dugo niya.
"I told you, Stop. Talking."
i said and give him my very bitch stare but to my suprise. he just smile.what?
pano nangyari yun?"Easy. hindi ko lang talaga maimagine."
"Then stop imagining it.
teka umalis ka na nga dito." inis na sabi niya saka itinuon ang pansin sa taling kanina pa niya tinatanggal sa kanyang buhok.May kutob kasi siya na mas makikilala siya ng mga tao pag nakatali ang buhok niya kaya maglulugay nalang siya.
arrrrr.!!
bat ayaw matanggal.-_-
ang kapit mo naman ms. ponytail.
masyado mong ineenjoy ang pagtira sa buhok ko.AAAGRGHH
"let me." anito sabay lapit sakanya.
Bago pa man siya makapagreklamo ay nasa harapan na niya ito.
She felt electricity running through her vein once his hands touched hers.
agad niyang binitiwan ang buhok.nasa harapan niya ito at pilit na tinatanggal ang ponytail sa likuran niya.
sheteng pony tail ka.
isa ka pa!
once na matanggal ka sa buhok ko. susunugin talaga kita!"sa likod ka n-"
"Stop talking and dont move."
he commanded.
sa tono ng boses nito ay parang bawal iyon suwayin.she sighed.
Fine!napatitig nalang siya dito dahil parang nawalan siya ng lakas.
ewan ba niya pero nawawalan siya ng lakas everytime na napapalapit ito sa kanya.
Its really weird.dumako ang mga mata niya sa mata nito na busy sa pagtanggal ng ponytail sa buhok niya.
tss.
bat ba ang gwapo ng lalaking ito?
and those eyes...
well. aaminin niya.
he have a very pretty pair of
gray eyes that so impossible to resist to look at.unti unting
napadako ang mga mata niya sa labi nito.
and those
red yummy sexy lips..weeh? did i say yummy?
yuck Kath!napalunok siya.
ayan nanaman ang mg butterflies sa tiyan niya.kath..
what are you doing??!!
why are you admiring Him?!!well? maybe I want his characteristics to be mine?
hayss
napailing nalang siya sa naisip at muling ibinalik ang tingin sa mga mata nito.
//O_O//
Shit!
"ano? tapos ka na pagsamantalahan ang kagwapuhan ko."
nakangisi nitong sabi nito sakin.sa gulat ay naitulak niya ito pero dahil mas malakas ito ay konting atras lang ang nangyari. malapit parin ito sa kanya.
tinitigan siya nito.
"alam mo ms. Bied..""W-what?"
"sayang ka talaga.."
nakangising asar nito habang titig na titig sa kanya.nanghihinang napaatras ako rito at humarap muli sa salamin.
"A-ano b-bah! lu-lumabas ka na nga!"shet! bat ako nauutal.
pagtingin ko sa salamin.
Oh no..
O_O
ahhh..!!!!!!!!! namumula yung mukha ko.
i heard him chuckle.
"stop it jin!"
but he didn't.
He laugh out loud."isasaksak ko tong ballpen sa lalamunan mo pag di ka tumigil dyan"
tss. she feel so embarrass right now.
"hahaha. im sorry. first time ko kasi makitang mamula ka eh.
ano? babae ka na ba?
baka ako na ligawan mo nyan ah. hahahaha.""OVER MY DEAD BODY!"
nanggigigil na sabi ko rito."Weh? you sure?"
"Ah! Buwiset ka! lumabas ka na nga dito." tinutulak tulak niya ito palabas ng dressing room.
nang tuluyan na itong makalabas ay nang hihinang napasandal siya sa likod ng pinto.
Gosh..
ano to??
ayoko nito.."by the way ms. Bied. your so gorgeous when your blushing."
sigaw nito mula sa labas ng dressing room sabay tawa ng malakas.AAAAAAAHHHHH..
>/////////<
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.