~~~~~~~~~~~~~~~
Manila bay.....
Huminga siya ng malalim habang dinadama ang simoy ng hangin na tumatama sa kanyang mukha.
Dito siya dinala ng kanyang mga paa matapos nilang I celebrate ang pagiging broken hearted ng kaibigang si Katherine.
Apektado pa din kasi siya sa mga nangyari ngayon sa kaibigan. pagtumagal pa iyon baka bumigay na talaga ang katawan niya.
ang payat payat pa naman nun.napapaisip tuloy siya kung sakanya mangyari yun?
yung magmahal din siya ng taong hindi naman siya mahal?
yung tipong ibibigay nya lahat makuha lang yung atensyon nya.At katulad kanina bigla nalang pumasok sa isipan niya ang mukha ni Jin, siguro dahil may similarities ito kay budz patungkol sa uri ng pagmamahal...
nasasaktan din kaya ito sa mga pambabaliwala niya?
ano bang nararamdaman niya?
did he feel the pain, same as her friend?
maybe Yes, maybe Not?
hay.... pano ko malalaman ni minsan hindi ko naman inalala yung feelings nito.
She know that Jin loves her.
Her heart told so but her mind always denying it.And she doesn't know what to do now..Jin's started to break the wall that she build between them.And its scaring the hell out of her.
She gasp in frustration.
"ang lalim nun ah."
Her heart jumped when she heard that baritone voice once again.
She knew who own that voice.
napaangat siya nang tingin at bumaling sa kaliwa.
"Anong ginagawa mo dito, Jin?"
He smile and damn her heart because its beating so fast again.
kalma! ano ba?
"I dont know. basta napadpad nalang ako dito. actually, kanina pa ako dito. Tapos nakita kita.." anito saka siya tinabihan.
She exhale. "bat di mo ko nilapitan agad?"
"mas maganda kasing titigan ka sa malayo.. doon kasi abot na abot kita."
sabi nito saka umiwas ng tingin sakin.
¨Ah...¨ iyon lang ang tanging lumabas sa kanyang bibig.
She's starting to get uncomfortable beside him.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomansaIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.