ELEVATOR MAKE-OUT

1.7K 45 4
                                    

Dedicated to: KathleenRoseCama

Pagpasok ni Kathleen sa function hall kung saan dinaraos ang Business Party ay napansin agad niya na napapalingon sa kanya ang karamihan ng mga taong naroon lalo na ang mga kalalakihan na nakaawang pa ang mga bibig habang amuse na amuse siyang tinititigan.

Tss. Men. As always, pervert.
Maglaway kayo dyan!

Walang lingon siyang naglakad upang hanapin ang mga kaibigan niyang nauna na rito sa Five star hotel.

"Hi Ms. Bied, can I take a picture of you?"
ani ng isang photographer na humarang sa daraanan niya.

She smile and nodded.
"Sure."

Agad nitong inihandan ang camera.

And as a famous model, She pose her very best angle and smile sweetly.

"Nice. One more Ms. Bied"

napailing siya nang biglang dumami ang kumukuha sa kanya ng larawan.

"Ahm, I think thats enough ladies and gentlemen. And Im sorry because I need to find my friends now. So, See you around guys."
She said and start walking.

Kung sa bagay hindi niya masisisi ang mga ito.
She wasn't on her usual garb of cloths like simple Straight cut gown because tonight, she was wearing a Sappire Blue Empire Halter Dress that stunned her nice curves and Fair skin.
Ang alon naman niyang buhok na laging nakalugay ay pinusod niya kaya naman ay expose na expose ang malaporselana niyang Leeg at balikat. She even had her make-up on that makes her even more beautiful.

Muli niyang nilibot ang paningin sa Buong lugar.
Bakit ba kasi may paganito pa.
kung hindi lang sila ininvite ng Legacy company nungkang puntahan nila itong magkakaibigan.
and speaking of kaibigan..

Where the hell are them?

"Kath?"

agad lumipad ang tingin niya sa tumawag na iyon.
Its Carmela.
at katulad ng mga tao kanina, hindi makapaniwalang tinitigan siya nga mga kaibigan kasama ang mga lovelife ng mga ito.

"Is that you?" - Jhane

"Oh my gosh..." - Carmela

She rolled her eyes on them.
"Staring is rude."

"Shock ako hon."
Ani ni Carmela na hindi pinansin ang sinabi niya.

Natatawang hinalikan lang ito ng asawang si Clyde.

"Bakit? ganyan ang ayos mo?" ani Salve

"Lee, what have u eaten?" her bestfriend jayrus said and the people starts to chuckle.

She tsk.
"I dont really like it when people are looking at me like I was some fish in an aquarium. Parang nangangati yung kamay ko at gustong manabunot."
She sarcasticly said.

waring natauhan naman ang mga ito at nagsimula nanaman siyang biruin.

"By the way, nice dress Kath." Komento ni Jam na ikinangiti niya.
ito ang pinaka close niya sa mga kaibigan.

"wow! girl na girl na talaga!" dagdag pa ni Salve.

"improving! iba na talaga ang inlove."Ani Sheena

"really? inlove na si pare?" Gulat na tanong ni Harvy. ang fiancèe ni sheena.

nakangising tinawanan niya ito.
"nu kaba pareng Harvy, wag kang nagpapaniwala sa mga baliw na yan."

#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon