Note: [The most longest chapter that I have written.]
"Good morning Ma'am"
"Good morning."
She sweetly said to her employee."Good morning maam Kath. Wow.. Nice Attire."
Suprise is written in womans face.She chuckle.
"Good morning and thank you Hera."
ngiting ngiting bati rin niya sa sekretarya ni Katherine.Nagpatuloy siya sa paglalakad.
at kagaya ng inaasahan, namamangha ang sino mang nakakakita sa itsura niya ngayon.Well, She's not on her usual grab of clothes because today, She is wearing a very daring but classy corporate attire.
naka high heels din siya at hindi rubbershoes.bakit? wala lang. para maiba.
tsaka good mood siya ngayon.Hindi niya maiwasang mapahalakhak ng napadaan siya sa Marketing department dahil lahat ng taong naroroon ay shock na shock nang makita siya.
"Staring is rude, guys."
biro niya sa kanilang empleyado.
mabilis na umiwas naman nang pagkakatingin ang mga ito sa kanya."Sorry maam"
"We apologize maam."
she just smile and nodded.
kung makikita siguro siya ng mga kaibigan, baka nabatukan siya ng mga ito.
and speaking of her friends.. 7:45 na wala pa rin ang mga ito.
She check her phone.
wala rin text?
aba.. san kaya nagsipunta ang mga yun?Napakunot noo siya ng makitang nagtakbuhan ang mga models nila sa kung saan.
napalingon siya sa kanyang likuran at sa gulat niya ganun rin ang ginawa ng mga ito. tumakbo."Whats happening here?"
Tanong niya sa sarili tsaka nagtatakang naglakad papuntang Elevator nang biglang may humila sa kamay niya dahilan kung bakit
muntik na siyang makipag-lips to lips sa pader, mabuti na lang ay maagap niyang naitukod ang kanyang mga palad.Ugh!
nanlilisik ang mga matang binalingan niya ang humila sa kaniya.
"what the Heck Carmela!!!"
She scolded.Nagpeace sign ito tsaka nakangiwing nilapitan siya.
"sorry kath.. nae-excite kasi ako eh.""Kung nae-excite ka sana hindi mo na ako dinamay!"
"Ang highblood?! Meron te?! eh
gusto ko lang kasing sabihin sayo na nandito si lover boy!!"Nalusaw bigla lahat nang inis at galit niya sa kaibigan dahil sa sinabi nito.
Si Jin nandito?
"Uyy.. I know that reaction. Ayieee Excited. "
tudyo nito sa kanya.She make a loathing expression.
"No I am not.""lets see."
natatawang hinawakan siya nito sa kamay saka hinila papuntang elevator."Where is he?"
Hindi niya mapigilang tanong sa kaibigan na hindi naman siya sinagot.
ngumiti lang ito ng nakakaloko.She breath out.
Parang lalabas yung puso niya sa sobrang lakas ng tibok nito.Damn! Easy heart. easy.
Her mouth form an "O" as they reach at the ground floor.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.