should i take a ricks?
pano kung... masaktan nanaman ako?
pano kung hindi naman pala kami ni jin sa bandang huli?yes... im falling.
pero tama na ba ang panahon para makipagrelasyon siyang muli?
pano kung nakikita ko lang sa kanya si luhan?
pano kung namimiss ko lang yung feeling kung papaano mainlove uli?
She exhale in so much frustration.
paano kung nagkamali lang pala ako sa feelings ko?
masasaktan ko sya.
at hindi ko kayang makita syang nasasaktan.
i care for jin.
pero bakit my doubt ?Napailing iling siya tsaka nahiga sa sofa ng kanyang opisina.
Hindi muna siya magtrabaho.
hindi dahil sa tinatamad siya, kundi dahil hindi siya makapagconcentrate dahil panay ang siksik ni Jin sa utak niya.
he occupied a lot in my mind.
even in her dreams... tss."hayy.. ano bang gagawin ko?"
"admit it girl."
Ugh!
at dahil nakaharap ang kinahihigaan niya sa pinto ng kanyang opisina ay nakita niya kung sino ang moment breaker na iyon.
napailing siya.
"budz... sa susunod matuto kang kumatok ah. Kaya nga may pinto diba."
Asar na sabi niya rito ngunit nanatili parin sa ganoong posisyon.Baliwalang pumasok lang ito kasama ang iba pa niyang kaibigan nasina jhane, salve, carmela, budz at sheena.
"mahal mo na?" nakamasid na tanong ni carmela.
Ngunit hindi niya pinansin ang tanong nito dahil obvious naman kung anong sagot don.
"nasan sila jam at jamae?"
nagtatakang binalingan niya ang mga ito na nakapalibot sa kanya."may meeting si Jam sa france." sagot ni carmela.
"si jamae may date." segunda naman ni sheena.
"ah ok."
Tugon niya saka pumikit.
naramdaman niyang nagsiupuan ang mga kaibigan sa katapat na sofa."why are you all here?"
Tanong niya nananatiling nakapikit."helping you with your dellema." si salve ang sumagot.
she breath out.
"Im ok, guys."They groan in protest.
"mahal mo di ba?" - Pangungulit na tanong ni jhane.
napabuntong hininga siya saka dumilat at matamang tumingin sa mga kaibigan. "yah."
"O ano problema?"
ani Jhane."im scared..."
bumangon siya at umupo.
tinignan niya isa isa ang mga kaibigan.
"yes. Im inlove with Him...
but. Im not so sure..
pano kung mali pala ako?
pano kung natutuwa lang pala ako sakanya?
pano kung nakikita ko lang pala sakanya si luhan?
natatakot akong masaktan uli.
i dont want to go there again.
to feel the pain again..
Pero mas lalong natatakot akong masaktan ko si Jin. I dont wanna to hurt him.
His too important to me. especially Now that, He had a huge place in my heart."tumayo siya at naglakad patungo sa window glass ng kanyang opisina.
"Yes Im happy when Im with him and Yes im in love with him.. But i cant help myself to think about what if's."Ayokong magkamali.
because there's a tendancy that we will get hurt once I accept Him as my Boyfriend."kath..." basag ni carmela sa katahimikang nagdaan.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.