huminto kami sa isang kilalang restaurant.
unang bumaba ng kotse si jin at dali daling
pumunta sa side ko para pagbuksan ako ng pinto.iniabot naman nito ang kamay sa kanya para alalayan siya sa pagbaba..
ngunit hindi ko ito pinansin.
wala akong balak bumaba.bakit???
natetense ako eh.
nanginginig yung tuhod ko.
parang once na bumaba siya sa kotseng iyon ay
matutumba siya."kath, are you okay.?"
tanong ni jin. kita sa mga mata nito ang pag aalala.huminga siya ng malalim.
"why are you doing this jin?"tanong ko.kumunot ang noo nito. "you mean?"
"this... yung pagdedate na to. you know naman na lesbian ako. "
tinignan siya nito "you know what's the answer in your question kath.."
"jin.... "
"kath let me do this please . sana pagbigyan mo ako kahit ngayon lang... i just that i missed you so much.
lagi mo nalang kasi akong tinataboy.""jin...
i can't love you.
im sorry."ngumiti ito ng mapakla.
"i know, but i want to try.
i want to take a risk kath.
if you only give me a chance--""jin. Im a LESBIAN.
babae ang gusto ko.
hindi lalaki.""No... i know you have your own reason kung bakit mo tinatago yung tunay na ikaw."
"Huh?"
ngumiti ito and again i saw his killer smile. " 'cause the moment we're lips meet...
i know... babae ka."
sabi nito at tumingin sa labi ko.>////////<
feeling ko lahat ng dugo ko pumunta na sa mukha ko.nag iwas ako nang tingin.
e nakakailang eh.
"Shut up. believe it or not---""your a girl." jin.
"tss. bahala ka nga." sabi ko at tinabing yung kamay nya para lumabas ng kotse.
napatingin ako sa paligid at nagtatakang napatingin sa nakangising si jin.
"bakit wala atang tao?""i reserved this restuarant for the two of us.
naalala ko kasi na famous pala ang makakadate ko.
kaya eto... nireserve ko na." nakangiting paliwanag nito sabay kindat.
"so, shall we?"i rolled my eyes on him at naunanang pumunta sa loob.
nakakagutom sya-- este yung mga pinagsasabi nya.
parang gusto ko kumain ng kumain ngayon.napatigil siya ng may humawak sa kamay niya,
pagtingin ko si jin."wag mo namang iwan yung date mo."
nagulat siya ng pinagsalikop pa nito ang mga kamay namin, i can feel the electricity there.
nakangiting hinarap nito ang magkadaop naming kamay sa mukha ko.
"perfect fit.">/////////////<
pilit niyang kinalas ang magkadaop naming kamay.
pero hindi ito pumayag na pakawalan iyon."arrrggg...bitaw!" utos ko nang malapit na kami sa pinto.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.