I GOT YOUR BACK BESTFRIEND

1.4K 39 4
                                    


CARMELA POV

Naaawang pinagmasdan niya si jamae na nakatulala parin until now.
she really looks devastated.

kanina kasi may nagpuntang magandang babae sa office nila at hinahanap ang kaibigan.

sinasabi nito na buntis raw ito at ang boyfriend ni jamae ang ama ng dinadala nito.
eksaktong pupunta pala ang nobyo ng kaibigan sa office nila kaya ayon... nagkaaminan na.
at muntik nang mapatay ni jamae ang nobyo dahil totoo raw ang binibintang ng babae.
kaya ayan... broken hearted ang lola nyo.

Bestfriend ni kathleen si jayrus.
Ayaw man niyang istorbohin ang kaibigan sa monthsary nito ng nobyong si Gray pero kailangang malaman ito ni kathleen.

She grab her phone and dial the number of her friend.



~~~~~~~

JIN POV


He open his eyes and smiled.
"Love.." he whisper as he looked at his side and saw a beautiful lady sleeping like an angel beside him.

she is half smiling while sleeping.
napangiti tuloy siya ng maluwag.

hinaplos niya ang pisngi nito... my Loves... My future wife.

kanina muntik na na nilang magawa "IYON" mabuti nalang nakapagpigil siya.
this is not the right time to do that. i know kath has many responsibilities in her career and i respect her so much.

"hmmm.. love, im hungry." Kathleen moan and push her face to the pillow.

cute.

He smiled.

Arrgg.. 
her moan was too sexy.

napailing nalang siya dahil sumasakit nanaman ang puson niya dahil sa pagpipigil.

hinalikan niya ito sa noo bago bumangon.

oo nga pala monsary nila ngayon. akala talaga niya mawawala na sakanya ang kasintahan.
nakakatakot pala and he dont want to feel that again.

He loves kath. so much and he doesn't care if she doubt his feelings again and again. as long  as i  have her, im happy. i wont let her go.

Nasa pinto na siya ng marinig niya na tumunog ang cellphone nito, hudyat na may tumatawag.

and he cant help himself but to smile..





~~~~~~~~~~~
KATHLEEN POV


napamulat siyang bigla sa phone niyang biglang tumunog.
nakita pa niya si Jin na napailing iling habang naglalakad palabas.

napangiti siya nang maluwag.

ringtone ko kasi yung boses ni jin habang kumakanta ng forevermore by jed medela.
pinakanta kasi niya iyon kay Jin noong nagdaang araw at nirecord  niya iyon ng palihim.
pupungas pungas niyang tinignan kung sino ang istorbong tumatawag.

si carmela..
tsk, bkit nanaman kaya. i told her not to disturb me.

"helow carm. napatawag ka?"

"jamae need us."

kumunot ang noo niya at napaupo.
base sa tono ng boses nito mukhang may nangyaring masama sa kaibigang si jamae.

"Why? what happend?"

"She and jayrus... they broke up."

"Ha? why?" napataas ang boses niya kaya naman napasilip bigla si jin sa pintuan. his eyes are question.
i just smile to him. waring nakakaintindi naman na umalis na ito.

#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon