"Good morning My future."
Nakakunot noo niyang binalingan si Jin na nasa labas ng bahay niya ng umagang iyon.
papasakay na sana siya sa kanyang kotse ng dumating ito.Pasimpleng hinaplos niya ang dibdib kung nasan ang puso niya dahil nag uumpisa nanaman iyong magwala.
Easy heart. Easy.
"W-what amm-Are you doing here?"
"Fetching you."
nakangiting sagot nito saka siya nilapitan.Napalunok siya nang masuyod ang buong ayos nito.
He look more handsome in the morning and his gray eyes are shining again.Kinuha nito ang bag niya nang makalapit ito sa kanya.
"Hatid na kita sa office nyo."umawang ang bibig niya habang tinititigan ito.
Seriously?
Hatid sa office? why?mas lalong lumapad ang ngiti nito.
"Im courting you remember."Shot! How should I forget that? We even kiss lots of times.
"I can manage Jin. May kotse ako."
"I insist. wag ka nang tumanggi."
sabi nito saka banayad siyang hinila pa punta sa kotse nito.Nang buksan nito ang passenger sit ay hindi muna siya pumasok.
binalingan niya ang nakangiti pa ring si Jin.
"Jin-""Kath, Starting today I will always Fetch you before and after work. So masanay ka na.
I want you to be safe. and..
ahm- I ahm .. I miss you kasi."She blink twice.
Magkasama lang kaya sila kahapon.
"Crazy"
wala sa sariling sambit niya.He chuckle and damn it because it sounds good in her ears.
"Darn.." She murmured.
He pinch my noise and chuckle.
"You curse a lot, Love.
Anyway, Get in. Ihahatid na kita at wala ka ng magagawa doon."
He said and slightly push me to go inside the car.Pumasok nalang siya sa loob at Huminga ng malalim.
nakita niyang nilock muna ng binata ang gate ng bahay niya bago ito pumasok sa kotse."Hows your sleep?"
tanong nito habang nasa biyahe na sila.Nilingon niya ito, nasa
daan parin ang mga mata kaya malaya siyang napagmamasdan ang kagwapuhan nito.Why his so handsome?
napailing iling siya bago sumagot rito.
"Its Fine." No its not! because you keep on pooping on my head."Good."
sabi nito.Hindi na uli ito nagsalita hanggang sa makarating sila sa Kompanya.
agad itong bumaba upang alalayan siya sa pagbaba.
she tsked. "Jin, Im perfectly fine. hindi mo na ako kailangan alalayan."
Ngumuso ito.
"Im just trying to be sweet here, My future."She shook her head.
Darn.. ayan nanaman yung tibok ng puso niya. 50-50 nanaman.
Aatakihin na talaga ako sa lalaking to."Is this part of your courting style, Jin?"
his gray eyes faded.
"Is it bad to be sweet?"She breath out and in.
Wala namang masama sa pagiging sweet.
Hindi lang siya sanay dahil dati, siya ang gumagawa ng ginagawa nito ngayon.
"Sorry. Hindi kasi ako sanay."
amin niya rito.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.