"What are we doing in cemetary?"
nagtatakang tanong ni jin ng ipinahinto niya ang sasakyan sa tapat ng heavens gate Cemetary.ngumiti siya at hinawakan ang kamay nito.
"you asked me before why i turn to be a lesbian right?"He nodded confusingly.
"here's the answer."
aniya at binitawan ang kamay nito saka bumaba nang kotse. sumunod naman ito.hinawakan nitong muli ang kanyang kamay na ikinakangiti niya ng maluwag.
"scared?" tanong niya.nagpout naman ito.
"no. why should i?"napangiti siya at pasmack na hinalikan ito.
"dont pout again, love.. or else..."umangat ang gilid ng labi nito. waring nagpipigil ng ngiti.
"You've been calling me Love a lot of times this day.""Ayaw mo?"
"No. I love it, My loves. I just can't believe it."
masayang sabi nito habang nilalaro ang kamay niyang hawak hawak nito.
"Your mine now."
tila di makapaniwala pang sabi nito.
"I feel dreaming right now."napailing iling siya saka marahan hinampas ito sa balikat.
Nagrarambulan nanaman kasi ang mga paro paro sa tiyan niya.
"Ang drama mo."Napasimangot ito at nagpuot nanaman.
haha.
asa! hindi kita hahalikan uli."Where's my kiss?"
nakangiting napailing nalang siya at nagsimula nang tinungo ang puntod ni luhan.
"Luhan Salazar?"
takang tanong ni Jin habang pinagmamasdan ang puntod.
huminga muna siya ng malalim bago ito sagutin.
She hold his right hand and he immediately look at her questionable.She gave Him a smile, then look to luhan's tomb.
"Luhan, this is Jin Gray Frianes, my Boy friend...
Jin.. this is Luhan Salazar my..
Ex-boyfriend."
nakangiti pag papakilala niya.
naramdaman niyang humigpit ang hawak ni Jin sa kamay niya."Is he the reason why you turn to be a lesbian?"
"yes.. he is the reason.
last 10 years
i made a promise that i wouldnt love any man but luhan only.""10 years? i thought--"
"no."
bumitaw siya sa pagkakahawak dito at mas lumapit sa puntod ni Luhan upang haplosin iyon.
"we're childhood friend.."
pagsisimula siya.
alam niyang nakatitig lang sakanya si jin kaya nagpatuloy siya sa pagkukuwento.
"frist year highschool when he told me that he loves me.
i was happy that time. i thought ako lang yung nagmamahal sa kanya pero mali pala. we're mutual.
luhan was my first boyfriend and he loves me so much.
he treats me so special. he always makes me feel like i am a true princess.
Whenever i've had a problem.. he always there to make me smile. to lift me up from darkness.
and he always support me im my passion..
we're so happy... but oneday ..."
humugot siya ng malalim na hininga dahil parang hindi na siya makahinga nang maayos.
its like her heart starting to broke again.
"bi-bigla nalang syang hindi nagparamdam. then nalaman ko nalang na nasa hospital pala siya... then his parents told me that he has a lung cancer. stage 3...
i asked him why he hide it to me.. then he said he just dont want to get me hurt... that he can't see me to be sad..~Flash back~
"luhan naman eh..
sa tingin mo ba hindi ako nasasaktan sa hindi mo pagsasabi na may sakit ka pala?! LUHAN NAMAN EH! ang sakit isipin na binabale wala mo lang ako. mahal na mahal kita pero bakit mo ko ginaganito?!"
umiiyak na sabi niya sa kasintahan.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.